download Kart Racer 3D Cho Android

Kart Racer 3D

 Cho Android

Download Kart Racer 3D - Game đua xe kart cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/03/2020

Kart Racer 3D là tựa game đua xe kart hấp dẫn dành cho mobile với lối chơi vui nhộn cùng hình ảnh hoạt hình tươi sáng. Không mô phỏng những khúc cua cháy bánh hay những cú rượt đuổi ngoạn mục mà Kart Racer 3D là cuộc tranh tài của những nhân vật hết sức dễ thương.




Giới thiệu Kart Racer 3D:

Bối cảnh Kart Racer 3D là một hòn đảo nhỏ lấy đua xe làm niềm vui, nhưng hòn đảo yên tĩnh an hòa này đang bị che phủ trong kế hoạch gian ác của thương nhân Shylock. Hắn ta đã đánh lừa người dân mưu đồ lấy hòn đảo chiếm làm của riêng. Giúp hòn đảo thoát khỏi sự khống chế của tên thương nhân gian ác, cứu người dân đảo bị tên thương nhân mê muội, để hòn đảo trở lại vui vẻ và tươi sáng!

kart racer 3d

Download Kart Racer 3D - Game đua xe kart cho điện thoại Android

Trong phong cảnh tuyệt đẹp của đảo đua xe Kart Racer 3D, hãy cùng đồng đội thi đấu, tranh giành giải quán quân Bãi cát đảo, Thành phố Kart, Rừng xanh, Núi tuyết Nô-en và Sườn núi âm hồn. Bắn tên lửa, bạch tuộc... để làm cho trân đấu tăng thêm niềm vui. Thông qua các cuộc thi tính thời gian, thi tiền vàng, thi thách đấu để trao dồi kỹ năng của bản thân, dùng linh kiện nâng cao tính năng của xe để chơi khắp các sân thi đấu. Không ngừng giành quán quân, thu hút các đồng đội, cùng nhau chiếm lại hòn đảo, đập tan kế hoạch của tên thương nhân gian ác.

Các tính năng chính của Kart Racer 3D:

- 6 nhân vật phong cách khác nhau

- 5 cảnh lớn đẹp tinh tế, 14 con đường thi đấu đầy thách thức

- Thi đấu Đạo cụ phong phú sảng khoái

- Thao tác dễ sử dụng khó thông thạo.

Game liên quan:

Extreme SUV Driving Simulator cũng là tựa game đua xe, tuy nhiên ở đây bạn sẽ được điều khiển những chiếc xe offroad băng qua những cung đường gập ghềnh, điểm thu hút ở Extreme SUV Driving Simulator đó là đồ họa đẹp mắt cùng cơ chế điều khiển vô cùng chân thực.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kart Racer 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kart racer 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kart Racer 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm