download Animal Cars Kids Racing Game Cho Android

Animal Cars Kids Racing Game

 Cho Android

Download Animal Cars Kids Racing Game - Game đua xe đồ chơi trên điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/06/2020

Animal Cars Kids Racing Game là Game Đua xe thú vị dành cho trẻ em từ mới biết đi đến độ tuổi mẫu giáo. Với 16 mô hình xe động vật khác nhau để lựa chọn, cùng cách điều khiển đơn giản Animal Cars Kids Racing Game sẽ khiến các bé cảm thấy thích thú khi tự mình vui chơi.



Giới thiệu Animal Cars Kids Racing Game:

Animal Cars Kids Racing Game được thiết kế dành cho trẻ nhỏ và trẻ mới biết đi ở độ tuổi từ 2 đến 8 tuổi. Những chiếc xe động vật không bao giờ lật đảm bảo con bạn luôn được về đích. Tăng tốc khi nhìn thấy những chiếc xe phía trước di chuyển chậm cho phép bé bắt kịp với họ và giành chiến thắng cuộc đua. Các phím điều khiển như nhấn ga, phanh, chuyển làn, tạo tiếng động cơ hay thay đổi nhạc nền đều được hiển thị trực quan trên màn hình.

animal cars kids racing game

Download Animal Cars Kids Racing Game - Game đua xe đồ chơi trên điện thoại Android

Với 16 chiếc được thiết kế ngộ nghĩnh và độc độc đáo, cùng 18 thế giới / cấp độ của trò chơi Animal Cars Kids Racing Game chắc chắn sẽ mang đến cho bé những giờ phút giải trí vui vẻ. Trong quá trình đua xe, các bé còn có thể thực hiện các hoạt động khác như thu thập và ăn trái cây dọc theo con đường để mở khóa những chiếc xe mới hơn. Nếu con bạn yêu động vật và xe hơi thì không có lý do gì mà bạn không tải trò chơi này về để thỏa mãn niềm đam mê của bé.

Các tính năng chính của Animal Cars Kids Racing Game:

- 16 loại xe đồ chơi để lựa chọn

- 18 thế giới / level để chơi.

- Đồ họa hoạt hình sắc nét và đẹp mắt.

- 3 lựa chọn âm thanh vui tai.

- Nhiều mini-game để thu thập giải thưởng.

Game liên quan:

Drive Traffic Racing cũng là game đua xe, tuy nhiên hướng tới các đối tượng là người lớn với trải nghiệm lái xe trong thành phố, Drive Traffic Racing tái hiện khung cảnh thành phố đông đúc các phương tiện giao thông và đòi hỏi bạn phải vượt qua những thử thách này hoàn thành các nhiệm vụ khó nhằn.


Liên kết tải về - [29M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal Cars Kids Racing Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal cars kids racing game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal Cars Kids Racing Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm