download Funky Bay 15.784.0

Funky Bay

 15.784.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1283
  • Size: 315,9 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 9.0 trở lên

Download Funky Bay - Game nông trại vui vẻ hấp dẫn cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/08/2018

Funky Bay là tựa game nông trại dành cho di động với thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi mới lạ đầy hấp dẫn. Hãy vào vai người chủ nông trại trong Funky Bay vận dụng kiến thức nuôi trong tuyệt vời của mình để đưa nông trại ngày một phát triển vững mạnh.




Tham gia Funky Bay cho iPhone, bạn sẽ được chào đón đến một hòn đảo nhiệt đới tràn đầy niềm vui. Thỏa sức xây dựng thị trấn và nông trại của riêng mình. Có rất nhiều loại thực vật và vật nuôi như gà, bò, cừ, dê để bạn chăm sóc cũng như lai tạo giống. Thu hoạch cây trồng, xử lý chúng tại các nhà máy của bạn và bán chúng để thu về những món tiền phục vụ cho việc mở rộng và phát triển trạng trại. Thực hiện các đơn đặt hàng, khám phá những vùng đất mới, thậm chí xây dựng cho mình một sở thú cá nhân.

funky bay

Download Funky Bay - Game mô phỏng làm nông trại cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mới đầu hòn đảo trong Funky Bay cho Android sẽ rất hoang vắng và nhiệm vụ của người chơi là cải tạo nơi đây, biến nó thành một thiên đường tươi tốt và trù phú. Giống như các game nông trại khác, bạn sẽ trồng trọt, chăn nuôi và xây dựng vô số công trình kiến trúc phục vụ cho ăn ở cũng như sản xuất, phát triển kinh doanh.

Toon Tactics TD là game thủ thành, nơi bạn phải sử dụng các đơn vị quân đội của mình một cách chiến thuật để bảo vệ lãnh thổ, trong Toon Tactics TD các đơn vị lính của bạn cần phải trong tư thế sẵn sàng mọi lúc để ngăn bước tiến của quân thù.

funky bay 2

Tải Funky Bay - Game nông trại vui vẻ hấp dẫn cho di động

Trong Funky Bay, với số nông sản thu được, bạn có thể trao đổi buôn bán với những cư dân ở các hòn đảo láng giềng hoặc xây dựng nhà máy để sản xuất ra sản phẩm mới rồi bán. Đôi khi những người lướt sóng hay đi tàu thuyền sẽ ghé vào hòn đảo của bạn để mua một số sản phẩm cần thiết. Đây là cơ hội để bạn thu được những món lợi nhuận khổng lồ.

Ngoài ra, nếu yêu thích những game võ thuật mang phong cách cổ điển thì Kung Fu Z sẽ là lựa chọn tuyệt vời đành cho bạn, Kung Fu Z là nơi bạn sẽ bước vào cuộc chiến chống zombie sử dụng các thế võ đẳng cấp của mình.


Liên kết tải về - [315,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Cách Chơi HayDay trên máy tính với BlueStacks, game nông trại hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hay Day là game nông trại được rất nhiều người yêu thích trò chơi mô phỏng nổi tiếng trên mobile, nếu bạn muốn chơi trên màn hình lớn. Taimienphi.vn giới thiệu cách Chơi HayDay trên máy tính với BlueStacks đơn giản và dễ dàng
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top 5 game hay có lối chơi giống Animal Crossing
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Animal Crossing là tựa game mô phỏng tuyệt vời với các phiên bản Animal Crossing New HorizonsAnimal Crossing Pocket Camp , nơi bạn sẽ quản lý và phát triển trang trại, cũng như cộng đồng của riêng mình. tuy nhiên game chưa được phát hành tại Việt Nam trên các thiết bị mobile, tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm lối chơi tương tự thì đây là 5 tựa game giống Animal Crossing mà bạn không nên bỏ qua.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
  • Hướng dẫn tải và chơi game Puppy Town
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với game Puppy Town, người chơi có thể thoải mái xây dựng một nông trại toàn chó cho riêng mình, hợp nhất phát triển và lai tạo ra những chủng loại hoàn toàn mới so với ban đầu. Nếu bạn yêu thích thể loại game Casual đơn giản, hãy tải và cài đặt Puppy Town ngay lập tức.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Funky Bay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat funky bay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Funky Bay 15.784.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Legends of OlympusGame mô phỏng quản lý và xây dựng thành phố cho mobile
  • Garena Fantasy TownGame xây dựng và phát triển nông trại cho điện thoại
  • The Oregon TrailXây dựng thị trấn & quản lý nông trại vui vẻ
  • Farm SnowGame nông trại trên điện thoại
  • Pocket BuildGame nông trại kết hợp xây dựng thành phố cho di động
  • SuperCityGame làm nông trại và xây dựng thành phố cho Android
  • Farm TogetherGame quản lý nông trại
  • FarmdaleGame nông trại ma thuật diệu kỳ
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm