download Funny Face Effects Cho Android

Funny Face Effects

 Cho Android

Download Funny Face Effects - Làm biến dạng khuôn mặt phong cách hài hước

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/08/2021

Funny Face Effects cho phép người dùng Android sử dụng ngón tay để làm biến dạng khuôn mặt trong hình ảnh và tạo ra những gương mặt hài hước. Thay vì làm đẹp thì Funny Face Effects sẽ biến gương mặt bạn trở nên bị méo mó, cong vênh, xấu xí nhưng theo một phong cách ngộ nghĩnh, tạo ra những tiếng cười thư giãn.


 

1. Giới thiệu chung về Funny Face Effects

Để hưởng ứng trào lưu "bóp méo gương mặt" trong hình ảnh đang gây sốt mạng xã hội hiện nay thì bạn cần phải trang bị ngay một ứng dụng làm biến dạng gương mặt. Nếu bạn đang dùng điện thoại Android thì taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến bạn ứng dụng Funny Face Effects - ứng dụng giúp bạn tạo ra những gương mặt có hình dáng ngộ nghĩnh và hài hước nhất. Để hiểu rõ hơn về ứng dụng này, bạn đọc tham khảo thêm những thông tin dưới đây.

 

Funny Face Effects trên Android, Làm biến dạng khuôn mặt phong cách hài hước

Funny Face Effects là một ứng dụng thú vị cho phép bạn tạo những hiệu ứng ngộ nghĩnh cho gương mặt trong những bức ảnh của bạn. Với sự trợ giúp từ ứng dụng, bạn có thể thay đổi hình dạng gương mặt và các bộ phận trên gương mặt để tạo thành một gương mặt mới trông béo hơn, méo mó, cười lớn, hói, xấu hơn và nhiều hình dạng thú vị khác.

Để trải nghiệm ứng dụng thay đổi gương mặt hài hước này, bạn hãy download ứng dụng về smartphone Android và khởi chạy ngay. Ứng dụng hiện được nhiều người dùng yêu thích bởi nó giúp họ tạo ra những bức ảnh hài hước và thú vị.

2. Những tính năng nổi bật của Funny Face Effects

Funny Face Effects có những tính năng nổi bật sau:

- Nhiều hiệu ứng ngộ nghĩnh cho gương mặt như: mặt béo, đầu hói, cười lớn, mắt khổng lồ, ...
- Dễ dàng thay đổi hình dạng gương mặt với các hiệu ứng như làm cong, kéo dài, biến dạng, ... bằng cách sử dụng ngón tay
- Nhập ảnh dễ dàng từ thư viện ảnh, máy ảnh của bạn hoặc từ Facebook
- Chia sẻ hình ảnh dễ dàng qua email, MMS, Facebook dễ dàng

3. App liên quan 

UglyBooth cũng là ứng dụng có chức năng làm biến dạng khuôn mặt theo phong cách hài hước thú vị, hoạt động với ảnh được chụp bằng camera của thiết bị Android hoặc từ thư viện ảnh của bạn, sau khi tạo ảnh hài hước với UglyBooth bạn hãy chia sẻ chúng lên mạng xã hội hay gửi qua email.

Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách biến hình Lux Tối Thượng Nguyên Tố Sư trong LMHT
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Skin Lux Tối Thượng Nguyên Tố Sư trong game Liên Minh huyền thoại có tới 10 hình dạng để lựa chọn thay đổi trong game kèm theo các hiệu ứng kỹ năng, trang phục, vũ khí, giọng nói, cảm xúc… khác nhau chứ không chỉ đơn thuần là thay đổi màu sắc như với gói Đa Sắc. Để biết cách thay đổi các hình dạng của Lux Nguyên Tố Sư, mời các bạn tham khảo bài viết sau để biết các công thức kết hợp.
  • 6 phần mềm, game phổ biến trên Windows
    Google Book Downloader, ShowKeyPlus, Shortcut Virus Remover, Raft, Grand Theft Auto IV patch và BioShock Artbook là những phần mềm, game dành cho Windows tốt nhất được taimienphi.vn tổng hợp trong
  • Cách che mặt trong ảnh trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Đôi khi chúng ta cần che mặt trong ảnh trên iPhone để giấu đi chân dung của một người nào đó hay chỉ đi giản là xóa đi gương mặt của một người lạ vô tình vô tình lọt vào ống kính, với ứng dụng che mặt Skitch sau đây bạn sẽ dễ dàng thực hiện điều này nhanh chóng và hiệu quả.
  • Top 10 App học tiếng Anh giao tiếp, từ vựng miễn phí trên Mobile
    Top 10 ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho bé, học từ vựng tiếng Anh cho người mất gốc miễn phí trên PC & Mobile hiệu quả nhất. Với hơn 1000 bài học, người dùng được tiếp cận với phương pháp học đa
  • Giải bài tập trang 63, 64 SGK Đại Số và Giải Tích 11
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Hướng dẫn Giải bài tập trang 63, 64 SGK Đại Số và Giải Tích 11 được cập nhật đầy đủ với những kiến thức trọng tâm cùng với hệ thống bài giải và hướng dẫn làm bài tập chi tiết. Các bạn hoàn toàn có thể ứng dụng cho nhu cầu ôn luyện, củng cố kiến thức cũng như tiến hành giải toán lớp 11 nhanh chóng, chính xác nhất. Hi vọng với tài liệu hữu ích này sẽ giúp các bạn học tập hiệu quả hơn
  • Cách biến Ubuntu Linux thành Windows 7
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Ubuntu có hệ thống theme khá tốt, bao gồm các hiệu ứng hình ảnh bắt mắt. Nhưng nếu yêu thích sự sang trọng của giao diện hoặc Start Menu của Windows 7. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách biến Ubuntu Linux thành Windows 7.
  • Hướng dẫn quay video filter gương Instagram
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Quay video, chụp ảnh với hiệu ứng gương (Mirror) trên Instagram là một trend cực hot, được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Để có thể dễ dàng tạo ra những video với biểu cảm sang chảnh khi ngồi trước gương cùng nhiều hiệu ứng nhấp nháy thú vị, bạn cần tham khảo bài viết hướng dẫn quay video filter gương Instagram trong bài viết này của Taimienphi.vn.
  • Top ứng dụng biến nam thành nữ, trai thành gái
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Biến nam thành nữ, trai thành gái đang là một trend mới nổi hiện nay. Bạn cũng muốn bắt kịp được trend này, vậy hãy sử dụng ngay top ứng dụng biến nam thành nữ để biến hình dễ dàng nhé. Bên cạnh đó, các app này, chẳng hạn như FaceApp cho phép các bạn tha hồ lựa chọn để có chiếc ảnh hài hước, độc đáo.
  • 10 phần mềm, ứng dụng hay, mới ra mắt trên máy tính
    10 phần mềm ứng dụng phổ biến trên máy tính sẽ là những tổng hợp chia sẻ hữu của Tải Miễn Phí tới bạn đọc trong chuyên mục lần này, khám phá những ứng dụng phần mềm hay giúp bạn đọc khai thác thêm
  • Hướng dẫn quay video Tik Tok filter 2022 trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Chào mừng năm mới, TikTok cho ra mắt mục filter 2022 riêng biệt với hơn 20 hiệu ứng làm đẹp thú vị. Đó có thể là các bộ lọc làm đẹp gương mặt kết hợp với pháo hoa, rượu chúc mừng hay bảng ngăn cách tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quay video TikTok filter 2022 và chào năm mới theo cách riêng của mình.
  • Tùy biến màn hình desktop Mac
    Nếu cảm thấy đã quá nhàm chán với giao diện màn hình desktop Mac cũ, bạn có thể tùy chỉnh giao diện theo ý thích của mình. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tùy biến màn hình
  • Giải bài tập trang 30, 31 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giải bài tập trang 30, 31 SGK Toán 9 Tập 2 - Hàm số y=ax^2 (a # 0) là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 9 có thể dễ dàng nắm bắt rõ hơn về kiến thức hàm số cùng với đó là các cách giải bài tập Hàm số y=ax^2 (a # 0) dễ dàng và hiệu quả hơn. Tài liệu giải Toán lớp 9 chủ đề Hàm số y=ax^2 (a # 0) với đầy đủ các dạng bài tập cùng hướng dẫn giải chi tiết đảm bảo đáp ứng được nhu cầu làm bài cũng như củng cố trau dồi kiến thức của các em học sinh dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Chú đại bi tiếng Việt, tiếng Phạn 7 biến, 84 câu chữ to
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Chú Đại Bi là một trong những bài kinh Phật có sự linh ứng cao, được nhiều phật tử trì tụng hàng ngày để cầu mong may mắn, giải thoát, tiêu trừ mọi tội ác và tránh được mọi khổ dau trong cuộc sống. Dưới đây là nội dung, ý nghĩa và sự màu nhiệm khi niệm chú đại bi tiếng Việt, tiếng Phạn 7 biến, 84 câu, mời bạn đọc tham khảo để biết cách tụng, hành trí đúng, hiệu nghiệm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Funny Face Effects được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat funny face effects là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Funny Face Effects Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm