download UglyBooth Cho Android

UglyBooth

 Cho Android

Download UglyBooth - Ứng dụng làm biến dạng khuôn mặt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/04/2020

UglyBooth là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với khả năng làm biến dạng khuôn mặt, làm cho khuôn mặt bạn trở nên vô cùng xấu xí. Sử dụng UglyBooth trên ảnh của bạn bè, gia đình, đồng nghiệp hoặc người nổi tiếng và chia sẻ kết quả qua email, MMS, FaceBook, Twitter.


 

1. Giới thiệu về UglyBooth

UglyBooth không phải là ứng dụng làm đẹp ảnh mà ngược lại, nó hỗ trợ cho những người có nhu cầu muốn biến khuôn mặt mình hoặc của bạn bè trở nên xấu xí, biến dạng mang tính chất trêu đùa. UglyBooth hoạt động với ảnh được chụp bằng camera của thiết bị Android hoặc từ thư viện ảnh của bạn, cung cấp một cách tuyệt vời và hài hước để ngay lập tức làm cho khuôn mặt trở nên xấu xí hơn bao giờ hết, sau đó hãy chia sẻ kết quả lên Email, MMS, FaceBook, Twitter.

uglybooth

Download UglyBooth, Ứng dụng làm biến dạng khuôn mặt trên Android

UglyBooth có khả năng nhận diện khuôn mặt và tự động cắt xén ảnh để có kich thước phù hợp nhất, tiến hành chuyển đổi và làm xấu ảnh ngay lập tức mà không cần kết nối Internet. Bạn có thể lắc thiết bị để xem ảnh trước và sau khi chuyển đổi, cuộn và lưu kết quả vào thư viện và sử dụng cho nhiều mục đích khách nhau. UglyBooth cho Android được tối ưu hóa cho nền tảng Android v2.3 trở lên và được thiết kế cho mục đích giải trí.

2. Các đặc điểm chính của UglyBooth:

- Tạo khuôn mặt xấu xí, làm biến dạng khuôn mặt
- Hoạt động với ảnh được chụp từ camera và ảnh từ thư viện.
- Tự động nhận diện và cắt xén ảnh.
- Tự động điều chỉnh màu của ria mép.
- Lắc thiết bị để xem ảnh trước và sau.
- Chia sẻ với bạn bè qua email, Facebook hoặc Twitter.

3. App liên quan

Face Swap Booth là ứng dụng cắt ghép, kết hợp khuôn mặt khá thú vị để tạo ra một khuôn mặt mang phong cách hài hước, cụ thể Face Swap Booth còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh, sử dụng ảnh từ thư viện hoặc ảnh mới chụp từ camera để tiến hành hoán đổi, sau đó chia sẻ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UglyBooth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uglybooth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UglyBooth Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm