download FUT 21 Cho Android

FUT 21

 Cho Android

Download FUT 21 - Game mô phỏng quản lý bóng đá hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/08/2022

FUT 21 là game mô phỏng quản lý bóng đá miễn phí, đầy hấp dẫn mà bất kỳ người hâm mộ nào của môn thể thao vua không nên bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ bắt tay vào xây dựng một đội tuyển bóng đá trong mơ, nâng cấp cầu thủ, chuyển nhượng, đưa đội bóng của mình chinh chiến trong mọi giải đấu và mang về những chiến thắng danh giá.


1. Giới thiệu FUT 21

Bóng đá là một trong những môn thể thao phổ biến nhất trên thế giới. Có hàng trăm giải đấu, hàng nghìn đội bóng và hàng chục nghìn cầu thủ, mang đến những trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ. Cùng với đó, vô vàn game bóng đá cho di động ra đời. Chắc hẳn nhiều fan rất muốn thử ngồi vào chiếc ghế của người quản lý để trải nghiệm cảm giác quản lý một đội tuyển bóng đá và dẫn dắt đội bóng của riêng mình đi tới hết chiến thắng này đến chiến thắng khác, theo kế hoạch và chiến lược do chính mình vạch ra, download tựa game mô phỏng quản lý bóng đá FUT 21 sẽ cho bạn cơ hội đó.

Download FUT 21

Download FUT 21 - Game mô phỏng quản lý bóng đá hấp dẫn

Thay vì trở thành cầu thủ và bắt đầu sự nghiệp bóng đá như nhiều tựa game khác, đến với FUT 21, bạn vừa đóng vai trò là huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm vừa là nhà quản lý tài ba, người sẽ đưa đội bóng của mình từ những chân sút không được ai biết tới đến vị trí hàng đầu trong làng bóng đá. Xây dựng chiến thuật, sắp xếp đội hình, lựa chọn lối chơi, nâng cấp cầu thủ, chuyển nhượng cầu thủ và nhiều hơn nữa, tất cả đều do bạn quyết định và làm chủ. Các tính năng và FUT 21 cung cấp được mô phỏng giống với những gì diễn ra với một câu lạc bộ bóng đá thật bên ngoài, do đó bạn sẽ có được trải nghiệm game sống động và chân thật.

Download FUT 21, tạo tài khoản và bạn đã sẵn sàng đi bước đi đầu tiên của mình. Tạo dấu ấn của riêng bạn với tư cách là một nhà quản lý bóng đá trong FUT 21. Bạn sẽ bắt đầu với một đội tuyển tương đối đơn giản và mục tiêu chính của bạn là dẫn dắt đội bóng của mình đi đến vinh quang. Trò chơi quản lý bóng đá này chủ yếu dựa trên thẻ bài. Bạn sẽ phải mở các gói thẻ bài để nâng cao cơ hội có được những cầu thủ tốt hơn, vật phẩm và nâng cấp cho câu lạc bộ. Ngoài ra, các trận đấu bóng đá có thể diễn ra bất cứ lúc nào bạn muốn.

Tải FUT 21

Tải FUT 21 - Xây dựng đội bóng trong mơ của bạn

Sau mỗi trận giành chiến thắng, bạn kiếm được tiền thưởng, điểm kinh nghiệm cho huấn luyện, điểm xếp hạng và thậm chí nhận được cả tiền thưởng khi thua. Tham gia thi đấu là cách để nâng thứ hạng cho đội tuyển và là cách chính để kiếm tiền. FUT 21 là tựa game tập trung vào khía cạnh quản lý đội bóng, nên bạn sẽ không thể can thiệp nhiều các trận đấu bóng đá như cách chuyền bóng hay ghi bàn. Thay vào đó, bạn chỉ có thể lựa chọn đội hình, thay thế cầu thủ và vị trí của cầu thủ trong đội tuyển.

Theo rất nhiều người đã trải nghiệm trò chơi, FUT 21 là một tựa game quản lý đội bóng giàu tính năng và không hề đơn giản đến nhàm chán như một số lựa chọn khác trên thị trường. Bạn sẽ cần đầu tư thời gian và công sức để dần dần từng bước tiến tới mục tiêu. FUT 21 có nhiều thách thức xây dựng đội bóng, sự kiện game, nhiệm vụ hàng ngày, hệ thống gói cầu thủ tuyệt vời và nhiều tính năng khác để bạn khám phá. Mục đích chính của game bóng đá FUT 21 mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho người chơi trong quá trình xây dựng và dẫn dắt đội tuyển bóng đá của riêng mình. Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh chân bắt đầu hành trình chinh phục các thành tích và kỷ lục trong bóng đá ngay hôm nay.

Download FUT 21

Download FUT 21 - Game quản lý bóng đá dễ chơi nhưng khó chinh phục

2. Tính năng chính của FUT 21:

- Quản lý đội bóng (Squad Management): Từ việc mua cầu thủ trong thị trường chuyển nhượng (Transfer Market) hoặc mở gói (Open Pack), đến điều chỉnh chiến lược (Tastics) và vị trí người chơi (Player Position), hãy sẵn sàng để bước vào trận đấu bóng đá mô phỏng hấp dẫn.

- Thị trường chuyển nhượng (Transfer Market): Mua và bán cầu thủ với cộng động FUT trên toàn cầu để xây dựng một đội bóng ngày càng mạnh hơn.

- Nâng cấp cầu thủ (Upgrade Players): Từ cấp mặc định, bạn có thể nâng cấp để tăng chỉ số OVR (Player Ratings).

- Thách thức xây dựng đội bóng (Squad Building Challenges): Trao đổi cầu thủ dự bị trong đội của bạn để lấy gói (Packs) hoặc vật phẩm (Items) với SBC.

- Tham gia thi đấu (Play Match): Tung đội hình của bạn vào sân, giành chiến thắng trận đấu và leo Rank.

- Mở các gói (Open Packs): Thu thập và mở các gói cầu thủ để sở hữu những ngôi sao sân cỏ trong đội tuyển của mình.

- Gói thưởng (Royale Pass): Hoàn thành nhiệm vụ, sự kiện để lấy điểm kinh nghiệm và lên cấp. Dựa trên level, bạn sẽ nhận được vật phẩm tương ứng trong mỗi mùa RP.

- Thành tích, kỷ lục, phân tích và nhiều hơn nữa.

3. Hướng dẫn chơi game FUT 21

- Download FUT 21 và cài đặt trên thiết bị di động.

- Mở game và tạo tài khoản.

- Hoàn thành và bắt đầu trò chơi.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phần mềm quản lý sân bóng hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Phần mềm quản lý sân bóng giúp quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị với biểu đồ, báo cáo thống kê, phân tích tình hình kinh doanh. Bạn là chủ sân bóng và muốn tìm một phần mềm để quản lý hiệu quả thì danh sách top những phần mềm quản lý sân bóng dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn phù hợp nhất.
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Cấu hình chơi game Football Manager 2019
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Football Manager 2019 là game quản lý bóng đá theo phong cách mô phỏng. Football Manager 2019 do Sports Interactive phát triển và SEGA là nhà phát hành chính thức. Hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo xem cấu hình tối thiểu để chơi game ổn định trên máy trước khi tải nhé.
  • Top cầu thủ mạnh nhất trong Dream League Soccer 2022
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dream League Soccer 2022 là trò chơi mô phỏng quản lý đội bóng trên điện thoại được các game thủ. Vì trò chơi tập trung vào việc xây dựng đội bóng vậy nên việc chiêu mộ các cầu thủ cho câu lạc bộ là rất quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn ai dành cho đội hình của mình thì đừng lo Taimienphi.vn sẽ liệt kê giúp bạn top những cầu thủ mạnh nhất trong DLS 2022 để bạn dễ dàng lựa chọn.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
  • Phần mềm quản lý tiệm vàng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Do phần mềm quản lý tiệm vàng được thiết kế theo mô hình kinh doanh cửa hàng vàng giúp cho chủ cửa hàng quản lý tiệm vàng hiệu quả, nắm bắt được chi tiết các hoạt động kinh doanh. Sau đây là 5 phần mềm quản lý tiệm vàng tốt nhất hiện nay.
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị từ NPH nhé.
  • Lời chúc đội tuyển bóng đá Việt Nam hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sắp diễn ra trận bán kết AFF Cup Đông Nam Á 2018, gửi lời chúc đội tuyển bóng đá Việt Nam giúp bạn có thể gửi gắm tình yêu thương và khích lệ, tiếp lửa tinh thần cho các cầu thủ trong đội tuyển bóng đá. Chúng ta cùng tham khảo những lời chúc chiến thắng đến đội tuyển bóng đá dưới đây.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Top câu hỏi phỏng vấn Quản lý khách sạn hay gặp
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Top câu hỏi phỏng vấn Quản lý khách sạn hay gặp trong bài viết dưới đây gồm là tổng hợp những câu hỏi gồm tiếng Anh và tiếng Việt nhà tuyển dụng hay đưa ra khi phỏng vấn ứng viên ứng tuyển vị trí Quản lý khách sạn. Với các câu hỏi này, bạn dễ dàng trau dồi kiến thức, chinh phục được nhà tuyển dụng khi tự tin trả lời các câu hỏi.
  • CTM trong bóng đá là gì? không CTM là gì?
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Đối với những người thường xuyên chơi đá bóng, xem bóng đá thì không còn xa lạ với cụm từ CTM nữa nhưng với những người mới xem thì CTM trong bóng đá gì và các đội thường nói không CTM nghĩa là gì? là thuật ngữ hoàn toàn mới. Các bạn cùng tham khảo bài viết này để có thể giải đáp, hiểu hơn khi xem bóng đá.
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Cách tải và chơi game eFootball PES 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một trong những tựa game bóng đá không thể thiếu đối với những người đam mê môn thể thao này có tên là eFootball PES 2021 hay còn được biết đến với cái tên PES 2021 Mobile. Tham gia vào game người chơi sẽ được quản lý một đội bóng và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu. Nếu chưa biết cách tải eFootball PES 2021 như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FUT 21 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fut 21 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FUT 21 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm