download Soccer Manager 2020 Cho Android

Soccer Manager 2020

 Cho Android

Download Soccer Manager 2020 - Game chiến lược gia bóng đá

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/01/2023

Soccer Manager 2020 là game bóng đá nơi bạn sẽ được thử sức với vai trò quản lý đội bóng, từ việc tuyển lựa và chiêu mộ các cầu thủ, xây dựng đội hình, tạo chiến lược thì đấu để đưa đội bóng tham gia các giải đấu đỉnh cao nhất thế giới. Game mang đến hàng trăm câu lạc bộ từ 33 quốc gia trên thế giới để bạn tùy chỉnh, bạn sẽ có cơ hội quản lý và xây dựng mười một câu lạc bộ hàng đầu của mình.


 

1. Giới thiệu về Soccer Manager 2020

Soccer Manager 2020 mang đến cho người chơi hơn 800 câu lạc bộ từ 33 quốc gia trên thế giới để thử tài quản lý và lập kế hoạch thi đấu của bạn. Là người quản lý bóng đá, bạn kiểm soát tất cả các vấn đề liên quan đến đội bóng như chiêu mộ anh tài, huấn luyện và lập kế hoạch các buổi đào tạo, phát triển cơ sở câu lạc bộ của bạn, cho đến việc chuyển nhượng, lựa chọn đội hình, chỉ định số lượng đội hình và quyết định chiến thuật đội.

soccer manager 2020

Download Soccer Manager 2020, Game chiến lược gia bóng đá

Soccer Manager 2020 thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt khiến cho hình ảnh các cầu thủ, sân đấu và hiệu ứng vô cùng chân thực. Thành công của người quản lý bóng đá được đền đáp bằng lời mời làm việc để tiếp tục sự nghiệp quản lý của bạn. Trong thị trường bóng đá với những cạnh tranh khốc liệt, bạn sẽ làm được những gì cho đội bóng của mình, tất cả các nhiệm vụ đang chờ đón bạn.

2. Các đặc điểm chính của Soccer Manager 2020:

- Game quản lý đội bóng, chơi bóng đá.
- Lựa chọn các đội bóng yêu thích.
- Lập kế hoạch huấn luyện, đào tạo, thi đấu.
- Thực hiện chuyển nhượng, chọn đội hình, quyết định chiến thuật.

3. Game liên quan

Top Soccer Manager cũng là game quản lý bóng đá với nhiệm vụ chọn đội bóng, huấn luyện và dẫn dắt họ đi tới vinh quang, kết hợp nền đồ họa 3D chân thực, ngoài ra Top Soccer Manager còn hỗ trợ phát triển mạng lưới bạn bè, tặng quà và phát triển kinh nghiệm thông qua các trận giao hữu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Cách tải và chơi game eFootball PES 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một trong những tựa game bóng đá không thể thiếu đối với những người đam mê môn thể thao này có tên là eFootball PES 2021 hay còn được biết đến với cái tên PES 2021 Mobile. Tham gia vào game người chơi sẽ được quản lý một đội bóng và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu. Nếu chưa biết cách tải eFootball PES 2021 như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Cấu hình chơi game Football Manager 2019
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Football Manager 2019 là game quản lý bóng đá theo phong cách mô phỏng. Football Manager 2019 do Sports Interactive phát triển và SEGA là nhà phát hành chính thức. Hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo xem cấu hình tối thiểu để chơi game ổn định trên máy trước khi tải nhé.
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soccer Manager 2020 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soccer manager 2020 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soccer Manager 2020 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm