download G Power  3.1.9.7

G Power

  3.1.9.7

Download G Power - Phân tích số liệu điện năng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/04/2020

G Power là phần mềm hỗ trợ người dùng phân tích số liệu điện năng và kích thước máy tính khác nhau. Chương trình bao gồm nhiều loại kiểm định thống kê, tích hợp các công cụ tính toán kích thước tiên tiến và nhiều tuỳ chọn đồ thị.


G Power 3 là chương trình phân tích số liệu điện năng, được thiết kế để phân tích nhiều loại điện năng và kích thước máy tính khác nhau với nhiều tuỳ chọn đồ thị.

G Power 3 được cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhấn vào link bên dưới để download phần mềm về máy, cài đặt và sử dụng.

AutoCAD Electrical là ứng dụng AutoCAD trong thiết kế mạch điện được nhiều người sử dụng, AutoCAD Electrical cho phép tạo ra nhiều loại mạch điện từ đơn giản đến phức tạp với đầy đủ các chi tiết.

g power

G Power 3 bao gồm nhiều loại kiểm định thống kê, chẳng hạn như F, T, Chi bình phương, Z, cũng như một số kiểm định đúng. Phần mềm tích hợp các công cụ tính toán kích thước tiên tiến và nhiều tuỳ chọn đồ thị, hỗ trợ cả chế độ đầu vào phần phối và thiết kế và 5 loại phân tích điện năng.

G Power có kích thước gọn nhẹ, sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.

Những tính năng chính của phần mềm G Power:

- Phân tích nhiều loại điện năng và kích thước máy tính khác nhau

- Bao gồm nhiều loại kiểm định thống kê

- Tích hợp các công cụ tính toán kích thước tiên tiến và nhiều tuỳ chọn đồ thị

- Hỗ trợ cả chế độ đầu vào phần phối và thiết kế


Liên kết tải về - [9.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm G Power được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat g power là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm