download Noah's Heart Cho Android

Noah's Heart

 Cho Android

Download Noah's Heart - Game 3D MMORPG thế giới mở đồ họa Unreal Engine 4

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/01/2023

Noah's Heart là tựa game nhập vai trực tuyến thú vị đến từ nhà phát hành Archosaur Games. Noah's Heart có sự đầu tư lớn với hình ảnh chỉn chu cùng thiết kế ấn tượng mang tới nhiều trải nghiệm và góc nhìn mới cho game thủ. Bên cạnh đó, game cũng sẽ mang tới nhiều chế độ hấp dẫn và hiệu ứng chuyển động đẹp mắt.


1. Giới thiệu game Noah's Heart

Noah's Heart phát triển câu chuyện về một vùng đất Noah vô cùng kỳ ảo với nhiều phong cảnh Trung Cổ xen lẫn các thiết bị công nghệ hiện đại. Tại đây, bạn sẽ lựa chọn và tùy chỉnh tự do 4 nhân vật chính với các đặc điểm riêng biệt gồm Thương, Cung Tên, Song Đao, Kiếm và Khiên để đi khám phá thế giới. Trong hành trình này, bạn sẽ được đi tới các bản đồ khác nhau mang hệ sinh thái đặc trưng như: Lực Vực Tasam, Đồng Bằng Delphilan, Dãy Núi Canaan, Sa Mạc Châu Phi, Rừng Mưa Olmee,... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm kiếm và sử dụng xe máy, ô tô để hỗ trợ cho chuyến đi của mình.

tai noah s heart

Tải Noah's Heart - Khám phá hành tinh Noah bí ẩn với nhiều khung cảnh kỳ vĩ

Lối chơi của Noah's Heart khá tương đồng so với các trò chơi nhập vai trực tuyến khác nhưng vẫn có sự khác biệt. Bạn sẽ bắt đầu hành trình khám phá với nhiều nhiệm vụ được đặt ra, trong đó có cả chiến đấu với quái vật. Sau các trận đấu, bạn sẽ thu thập được một số vật phẩm để nâng cấp nhân vật cũng như mở khóa các màn chơi tiếp theo. Game có hệ thống chiến đấu "phantom" mới lạ giúp bạn nâng cao sức mạnh và tối ưu hóa sát thương. Bên cạnh chế độ chơi chính theo level, bạn có thể lựa chọn 3 chế độ khác đi đạt đủ cấp độ gồm ngục tối, thử thách và không giới hạn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tham gia một số hoạt động giải trí khác như nấu ăn, trồng trọt, chăn nuôi,...

download noah s heart

Download Noah's Heart - Tham gia các trận đấu mỹ mãn cùng nhiều hoạt động giải trí thú vị

2. Code game Noah's Heart

Noah's Heart sẽ mang tới cho mạng trải nghiệm đáng nhớ với các khung cảnh kỳ vĩ và cực kì sắc nét. Bên cạnh đó khi tham gia hành tinh Noah, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng, giftcode đến từ nhà phát hành.


Liên kết tải về - [1,2GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp Code Noah's Heart mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những Code Noah's Heart miễn phí cung cấp cho người chơi vàng, nguyên liệu chế tác, kim cương, thuốc sinh lực, pha lê nguyên tố và thức ăn. Noah's Heart là tựa game đấu trường chiến thuật, được rất nhiều game thủ đón chờ và săn những giftcode giá trị của NPH.
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Đánh giá game Hiệp Khách Mobile - Siêu phẩm MMORPG 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tin vui cho các tín đồ dòng game hiệp khách là chẳng bao lâu nữa siêu phẩm Hiệp Khách Mobile sẽ có mặt trên trị rường Việt Nam và các game thủ sẽ có cơ hội được sờ tận tay siêu phẩm MMORPG 3D này. Tuy nhiên trước khi trò chơi chính thức phát hành các bạn hãy đọc bài đánh giá game Hiệp Khách Mobile của chúng tôi dưới đây nếu đang tò mò về nội dung game.
  • Code game Hiên Viên Mobile
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát hành Gamota đang tặng bộ Code Hiên Viên Mobile vô cùng giá trị để thu hút game thủ đến với tựa game MMORPG bối cảnh Tiên Hiệp này, đối với một game mới ra mắt, nhà phát hành luôn luôn dành ra nhiều ưu đãi nhất cho game thủ với hàng loạt các giftcode để giúp cho các tân thủ có một khởi đầu thuận lợi hơn.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Code Thần Long Mobile mới nhất nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khám phá thế giới kiếm hiệp độc đáo khi chơi game Thần Long Mobile, MMORPG 3D có bản đồ rộng lớn với đồ họa sắc nét và hiệu ứng kỹ năng sống động. Code Thần Long Mobile mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu mãn nhãn thởi điểm đầu.
  • Trấn Ma Khúc, Game mobile nhập vai hàng đầu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thể loại game nhập vai là một trong những thế mạnh và là truyền thống của hãng sản xuất game top đầu Trung Quốc NetEase, vận hành được một thời gian khá dài, cho đến nay Trấn Ma Khúc vẫn là một sản phẩm game di động MMORPG được ưa chuộng hàng đầu.
  • Code Chiến Địa Mobile mới nhất 3/2024
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Code Chiến Địa Mobile là một phần không thể thiếu đối với mọi game thủ nếu muốn nhanh chóng trở thành Chiến Thần, đứng trên đỉnh vinh quang. Chiến Địa Mobile là game MMORPG mới được Dzogame phát hành tại Việt Nam vào ngày hôm nay.
  • Đăng ký chơi trước game EVE Echoes Mobile
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sau phiên bản thử nghiệm thành công vào đầu năm nay, phiên bản EVE Echoes Mobile của MMORPG Eve Online đang chuẩn bị phát hành một đợt thử nghiệm khác trước khi phát hành chính thức, những người đăng ký trước game EVE Echoes Mobile có thể trải nghiệm bản Beta.
  • Code Silkroad Online Mobile
    Silkroad Online Mobile hay còn được nhiều người chơi gọi với cái tên Con Đường Tơ Lụa là thể loại game MMORPG nổi tiếng. Khi tham gia vào game người chơi có thể nhập mã code Silkroad Online Mobile mà
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt với trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Noah's Heart được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat noah's heart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Noah's Heart Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RPG Dimension Cross 3/5 Game phiêu lưu khám phá hành tinh bí ẩn cho di động
  • ChimeraLand 5/5 Game 3D MMORPG sinh tồn nơi thế giới thượng cổ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm