download Gamepad For PUBG Cho Android

Gamepad For PUBG

 Cho Android

Download Gamepad For PUBG - Ứng dụng kết nối tay cầm chơi game cho PUBG

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/03/2022

Gamepad For PUBG là ứng dụng kết nối tay cầm Gamepad dành cho những người hâm mộ trò chơi PUBG Mobile cho phép bạn chơi game mượt mà, thuận tiện với các nút tăng giảm âm lượng rất dễ dàng. Bên cạnh đó Gamepad For PUBG còn giúp người chơi thực hiện các nhiệm vụ trong game theo phong cách mơi, không yêu cầu quá nhiều cài đặt phức tạp.


1. Giới thiệu về Gamepad For PUBG

Gamepad For PUBG giúp người chơi PUBG phiên bản Mobile kết nối tay cầm GamePad để điều khiển chơi game dễ dàng với các phím tăng giảm âm lượng, tất cả các chức năng của game đều có thể thực hiện nhanh chóng. Cách sử dụng: mở ứng dụng, cung cấp quyền, nhấn nút Tăng âm lượng để thêm nút tăng âm lượng, đặt kích thước và độ mờ của nút, mở trò chơi PUBG của bạn và đặt hai nút này vào nút trò chơi bạn muốn.

gamepad for pubg

Download Gamepad For PUBG trên Android, Ứng dụng kết nối tay cầm chơi game cho PUBG

Sau khi cài đặt Gamepad For PUBG bạn sẽ thấy hai nút tăng giảm âm lượng trên màn hình chơi game của bạn, giao diện chơi game về cơ bản vẫn giữ nguyên, hiển thị nhiều chỉ số và giá trị, tuy nhiên có sự xuất hiện của 2 nút điều khiển mới. Với sự hỗ trợ của ứng dụng này, bạn sẽ có nhiều cơ hội dành chiến thắng hơn trước những người khác.

2. Các đặc điểm chính của Gamepad For PUBG:

- Ứng dụng điều khiển game PUBG bằng tay cầm.

- Điều khiển game bằng phím tăng giảm âm lượng.

- Cho phép đặt kích thước và độ mờ của nút.

3. App liên quan

Còn Xpadder là phần mềm giả lập bàn phím gamepad cho máy tính cho phép chơi game với các phím điều khiển thuận tiện, giả lập hoàn toàn bàn phím và chuột thay thế cho thiết bị gamepad với tất cả những phím di chuyển nhân vật phần mềm quản lý nhiều cấu hình game khác nhau, ngoài ra Xpadder mô phỏng tất cả các phím được thiết lập trên bàn phím gamepad với vị trí và tên các phím đúng vị trí của nó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gamepad For PUBG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gamepad for pubg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gamepad For PUBG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm