download Xpadder 5.7

Xpadder

 5.7

Download Xpadder - Giả lập bàn phím gamepad cho máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/08/2020

Xpadder tạo ra một bàn phím ảo gamepad cho những game thủ thích chơi game bằng gamepad với bản đồ con chuột và điều khiển các phím trên điều khiển gamepad bạn có thể dễ dàng điều khiển game, với việc cung cấp các cấu hình cao cấp phần mềm có dung lượng nhỏ tốn ít bộ nhớ và CPU trên máy tính cá nhân.


Chơi game bằng gamepad là thiết bị giúp game thủ điều khiển việc di chuyển của các nhân vật dễ dàng hơn, với số lượng game đa dạng chơi trên gamepad game thủ có thể lựa chọn nhiều thể loại game để giải trí, tuy nhiên nếu không may thiết bị gamepad của bạn bị hỏng đột ngột thì bạn có thể sử dụng một phần mềm giả lập bàn phím gamepad trên máy tính đó là Xpadder.


Xpadder
Download Xpadder - Phần mềm Giả lập bàn phím gamepad cho máy tính

Xpadder giả lập hoàn toàn bàn phím và chuột thay thế cho thiết bị gamepad với tất cả những phím di chuyển nhân vật phần mềm quản lý nhiều cấu hình game khác nhau để có thể chơi game bằng bàn phím ảo trên màn hình máy tính, với khả năng điều khiển dễ dàng chỉ cần di chuyển chuột máy tính trên bàn phím ảo mà phần mềm tạo ra để di chuyển con chuột của bạn.

AK360 cũng là ứng dụng bàn phím ảo tương tự giúp bạn soạn thảo văn bản hoặc chơi game tiện lợi. AK360 hỗ trợ sử dụng gậy điều khiển có trên gamepad.

Xpadder mô phỏng tất cả các phím được thiết lập trên bàn phím gamepad với vị trí và tên các phím đúng vị trí, đối với các game không cần điều khiển quá nhiều thì bạn có thể sử dụng phần mềm để thay thế cho thiết bị bàn phím gamepad của mình, nhằm tiết kiệm chi phí khi mua thiết bị chơi game.

Cơ sở dữ liệu điều khiển của Xpadder luôn được cập nhật mới, với giao diện của phần mềm thể hiện bản sao của bàn phím gamepad, bên cạnh đó trên cùng của cửa sổ phần mềm cũng thể hiện hình ảnh của thiết bị gamepad để người dùng dễ dàng theo dõi, bên cạnh đó khi chơi game phần mềm sẽ hiển thị cả những chuyển động của những nhân vật trong game.

Một tiện ích bàn phím ảo nổi tiếng hiện nay là Virtual keyboard cũng được nhiều người sử dụng. Virtual keyboard hỗ trợ nhập liệu dễ dàng, nhanh chóng và an toàn.

Xpadder có dung lượng khá nhỏ gọn, do đó khi cài đặt phần mềm vào máy tính chương trình không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính cũng như CPU, phần mềm còn có khả năng làm nổi bật các đối tượng trên bảng điều khiển và cấu hình khi thay đổi và cần lưu lại.

Những tính năng chính của Xpadder:

- Tạo bàn phím ảo gamepad trên máy tính

- Sử dụng điều khiển các nhân vật trong game

- Giao diện thể hiện theo bàn phím gamepad

- Dung lượng nhỏ, không ảnh hưởng đến CPU

- Cơ sở dữ liệu luôn được cập nhật

- Cung cấp nhiều tùy chọn cao cấp

 


Liên kết tải về - [425.76KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Xpadder 5.7 (Bản chuẩn cuối) - 12/09/2008 Download



Bài viết liên quan

Xpadder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xpadder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xpadder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • itKeyboard 3/5 Bàn phím ảo cho máy tính
  • No Keys 3/5 Bàn phím ảo cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm