download Gantt PLus Web

Gantt PLus

 Web

Download Gantt PLus - Lập tiến độ thi công theo sơ đồ Gantt

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/08/2018

Gantt PLus là phần mềm được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, với chức năng hỗ trợ nhà thầu trong việc lập tiến độ thi công, chủ động trong các dự án. Với phần mềm lập tiến độ thi công này, nhà thầu sẽ xây dựng được một bức tranh tổng thể về gói thầu, kiểm soát và theo dõi được tiến độ thực hiện công việc, chủ động hơn khi làm việc với chủ đầu tư, đồng thời tối ưu hóa được các nguồn lực cho doanh nghiệp, mang lại nhiều quyền và lợi ích cho chính nhà thầu.



Việc lập tiến độ thi công mang đến rất nhiều cái lợi cho nhà chủ đầu tư, giúp họ thấy được đầy đủ các công việc cần phải thực hiện, đánh giá được năng lực của nhà thầu thông qua bảng tiến độ, cũng chính là cơ sở pháp lý để kiểm tra, giám sát nhà thầu thực hiện đúng tiến độ đã đề ra hay không. Với Gantt PLus, nhà thầu có thể lập được tiến độ thi công theo sơ đồ Gantt khá đơn giản và trực quan. Phần mềm này chạy trên nền tảng Web, trên các trình duyệt phổ biến như Chrome, Firefox, Exporle, Opera ...

 

Gantt PLus
Download Gantt PLus - Phần mềm lập tiến độ thi công theo sơ đồ Gantt

Phần mềm lập tiến độ thi công, chi phí xây dựng MekongSoft cũng có nhiều chức năng trong việc lập và theo dõi tiến độ thi công các dự án xây dựng, theo dõi được quá trình thực hiện dự án, phần mềm lập tiến độ thi công, chi phí xây dựng MekongSoft còn có chức năng quản lý kho vật tư, hồ sơ công trình xây dựng, quản lý về tài sản, thầu phụ.

Gantt PLus cho phép cập nhật và thay đổi các thông số dễ dàng trong bảng tiến độ, bên cạnh đó là khả năng gán nguồn lực, vẽ biểu đồ tự động sẽ cho phép nhà thầu hình dung được những số liệu chân thực nhật về các chi phí cho dự án. Gantt PLus cũng cho phép kết nối các bộ phận cùng thực hiện dự án để cùng nhau làm cho dự án đi đến cái đích cuối cùng. Bạn cũng có thể chia sẻ dự án với nhiều người khác. Gantt PLus có rất nhiều điểm ưu việt hơn so với các phần mềm lập tiến độ thi công khác.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm kế toán xây dựng Shift cũng được sử dụng trong lĩnh vực thi công và xây dựng với chức năng theo dõi các chi phí, các khoản thu chi cho việc xây dựng công trình, hạch toán định kỳ với số liệu chi tiết, phần mềm kế toán xây dựng Shift còn kết hợp chức năng tính giá thành, in các báo cáo nhanh theo yêu cầu.


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Gantt PLus - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gantt PLus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gantt plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Project 3/5 Công cụ quản lý, theo dõi tiến độ dự án
  • Project Viewer Lite 5/5 Phần mềm quản lý và theo dõi tiến độ dự án
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm