download BitProject cho Android

BitProject

 cho Android

Download BitProject - Quản lý dự án trên thiết bị di động Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/07/2018

BitProject là phần mềm quản lý dự án trên thiết bị di động Android, hỗ trợ người dùng quản lý công việc (task) trong mỗi dự án dễ dàng hơn. Sử dụng BitProject, bạn sẽ có cái nhìn bao quát tiến độ các dự án đang tiến hành dựa trên số liệu thống kê và danh sách công việc.



BitProject hiển thị tổng số dự án đang tiến hành trên dashboard và tất cả công việc trong ngày cần hoàn thành. Truy cập vào phần Project, bạn sẽ nhận được thông tin về mỗi dự án, bao gồm tên và mô tả dự án với tên người/bộ phận thực hiện. Từng dự án sẽ bao gồm tập hợp các công việc cần hoàn thành (task).

Trên windows có phần mềm quản lý dự án Microsoft Office Project Professional nổi tiếng hiện nay được nhiều người áp dụng, mang đến nhiều công cụ để người quản lý có được toàn quyền kiểm soát dự án từ tầm vi mô đến vĩ mô, Microsoft Office Project Professional hỗ trợ tối đa trong việc phân bổ các nguồn lực cho dự án một cách hợp lý nhất, nâng cao hiệu quả công việc.

Trạng thái các task trong mỗi dự án sẽ được phân biệt bằng màu sắc khác nhau, cho bạn biết task đó đã hoàn thành hay chưa. BitProject biểu diễn số liệu thống kê về các task trong dự án dưới dạng biểu đồ trực quan. Tính năng mới của BitProject cho phép người dùng truy cập vào thông tin công việc trên ứng dụng Lịch. Tải phần mềm về điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... chạy hệ điều hành Android 4.0.3 trở lên để quản lý công việc tiện lợi.

Source Reliance Enterprise cũng là phần mềm quản lý dự án ở nhiều quy mô khác nhau, hỗ trợ sắp xếp, quản lý các công việc cần làm của một dự án một cách dễ dàng và chính xác, đặc biệt Source Reliance Enterprise còn tự động kết hợp các dự án của từng phân nhánh, tích hợp các quy trình làm việc khác nhau.

Những tính năng chính của phần mềm BitProject:

 

- Quản lý dự án trên thiết bị di động Android

- Theo dõi tiến độ các dự án đang tiến hành

- Theo dõi trạng thái công việc trong từng dự án

- Truy cập vào thông tin công việc trên ứng dụng Lịch

- Biểu diễn thông tin dưới dạng đồ thị



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BitProject được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitproject là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BitProject cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Project 3/5 Công cụ quản lý, theo dõi tiến độ dự án
  • Project Viewer Lite 5/5 Phần mềm quản lý và theo dõi tiến độ dự án
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm