download Spicebird for Linux 1.0

Spicebird for Linux

 1.0

Download Spicebird for Linux - Lập kế hoạch, điều hành phát triển dự án

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/10/2020

Spicebird for Linux là một phần mềm để quản lý dự án, quản lý các kế hoạch. Spicebird for Linux là một nền tảng mã nguồn mở mạnh mẽ đáp ứng tốt yêu cầu công việc. Spicebird được tích hợp một hệ thống nhắn tin nhanh, lịch nhóm làm việc và một danh bạ địa chỉ. Nó còn giúp người dùng kết nối với Google Maps, thông tin về thời tiết, các múi giờ quốc tế.


Phiên bản Spicebird trên windows cũng hỗ trợ bạn quản lý các dự án, kế hoạch công việc cụ thể để nâng cao hiệu quả thực hiện, bạn có thể ứng dụng cho những dự án cụ thể của mình.

Hoạt động trên hệ điều hành Mac, công cụ Projector for Mac giúp khởi tạo, điều hành và giám sát các dự án hiệu quả, sắp xếp các công việc khoa học, Projector for Mac sẽ đơn giản hóa và tăng năng suất cho dự án, giảm thiểu chi phí và công sức nhân lực.



Liên kết tải về - [11.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spicebird for Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spicebird for linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spicebird for Linux 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm