download Basecamp Cho Windows

Basecamp

 Cho Windows

Download Basecamp - Công cụ quản lý dự án trực tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/01/2020

Basecamp là công cụ quản lý dự án trực tuyến đơn giản được các doanh nghiệp ưa chuộng và áp dụng rộng rãi cho các công việc kinh doanh của mình, nó được mệnh danh là "chiến binh quản lý dự án" đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường. Basecamp hỗ trợ nhắc nhở danh sách công việc cần làm, quản lý các sự kiện quan trọng, chia sẻ tập tin và theo dõi tiến độ dự án.


 

1. Giới thiệu về Basecamp

Basecampcông cụ cộng tác trực tuyến hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong việc theo dõi các dự án trên nền tảng trực tuyến, chia sẻ tài liệu và các nội dung thông tin cho nhiều người dùng lúc, cho phép nhóm làm việc tương tác với nhau dễ dàng hơn. Không chỉ mang đến giao được thiết kế khoa học và thân thiện, Basecamp còn hỗ trợ những tính năng hữu ích như nhắc nhở danh sách các công việc, quản lý sự kiện, chia sẻ tập tin, theo dõi tiến độ dự án, phân bổ nguồn lực...

basecamp

Download Basecamp, Công cụ quản lý dự án trực tuyến

Basecamp còn tích hợp email marketing gồm các tính năng chia sẻ các nhiệm vụ cùng tin nhắn đến nhiều người khác, tùy chỉnh các thông báo theo yêu cầu. Đặc biệt Basecamp còn bổ sung tính năng tìm kiếm mạnh mẽ để bạn dễ dàng thấy được các tác vụ, hình ảnh hay tin nhắn đang theo dõi. Các báo cáo chi tiết giúp bạn phân tích chuyên sâu, để có các nhìn sâu sắc toàn diện hơn về dự án mà mình đang theo đuổi.

2. Các đặc điểm chính của Basecamp:

- Quản lý dự án trực tuyến.
- Nhắc nhở danh sách công việc.
- Quản lý dự kiện, chia sẻ tập tin.
- Theo dõi tiến độ dự án.
- Tạo báo cáo chuyên sâu và chi tiết.

3. Soft liên quan

SumAll cũng là công cụ công tác trực tuyến ở mảng truyền thông xã hội giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn, đồng thời lập lịch đăng bài, chia sẻ các nội dung tiếp thị, ngoài ra SumAll cho phép chia sẻ và giám sát nội dung xã hội trên hơn 20 kênh khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Basecamp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat basecamp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Basecamp Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Project 3/5 Công cụ quản lý, theo dõi tiến độ dự án
  • Project Viewer Lite 5/5 Phần mềm quản lý và theo dõi tiến độ dự án
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm