download Garden Photo Frames Cho Android

Garden Photo Frames

 Cho Android

Download Garden Photo Frames - Ghép ảnh vào khung hình vườn hoa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/03/2020

Garden Photo Frames là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại mang đến cho bạn rất nhiều khung hình về khu vườn hoa đẹp lung linh, bạn chỉ cần ghép ảnh khuôn mặt của mình vào một khung bất kỳ, sống trong không khí bình yên và trong lành. Garden Photo Frames cho phép bạn tạo ra những album ảnh mang phong cách thiên nhiên tươi đẹp để lưu giữ và chia sẻ đến bạn bè.


 

1. Giới thiệu về Garden Photo Frames

Garden Photo Frames cho phép bạn đặt ảnh của bạn vào các khung hình vườn hoa, thể hiện tình cảm của bạn với thiên nhiên bằng cách trang trí ảnh của bạn với khung ảnh vườn đa dạng, cảm nhận rằng bản thân bạn đang ở trong môi trường xung quanh của phong cảnh và vẻ đẹp tự nhiên, trải nghiệm một bầu không khí dễ chịu với ứng dụng Garden Photo Frames này. Hãy lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm của mình trong những khung hình vườn hoa đầy màu sắc để chia sẻ nó với người khác

garden photo frames

Download Garden Photo Frames, Ghép ảnh vào khung hình vườn hoa trên Android, iPhone

Garden Photo Frame đang tạo ra bức ảnh của bạn với nhiều khung vườn tự nhiên, bạn có thể chụp ảnh trực tiếp từ Camera hay sử dụng ảnh từ thư viện để thực hiện các chỉnh sửa: di chuyển, xoay, kéo tùy chọn để đặt ảnh trên khung vườn, cắt ảnh để có kích thước phù hợp, sau đó chia sẻ những bức ảnh khung vườn được thiết kế bằng mạng xã hội. Giao diện thân thiện của ứng dụng hỗ trợ các thao tác dễ dàng trên cả điện thoại và máy tính bảng.

2. Các đặc điểm chính của Garden Photo Frames:

- Ghép ảnh vào khung hình vườn hoa.
- Di chuyển, xoay, kéo tùy chọn để đặt ảnh trên khung vườn.
- Nhiều khung ảnh đẹp để lựa chọn.
- Chụp ảnh từ Camera hoặc duyệt ảnh từ thư viện.
- Lưu và chia sẻ những bức ảnh khung vườn được thiết kế bằng mạng xã hội.

3. App liên quan

Afterlight cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với nhiều bộ lọc và hiệu ứng ảnh đẹp mắt, bao gồm các hiệu ứng lăng kính, rò ánh sáng film thực và overlay film bụi, ngoài ra Afterlight còn cung cấp chức năng ghép ảnh, thêm văn bản cho ảnh với nhiều font chữ tùy chỉnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garden Photo Frames được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garden photo frames là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garden Photo Frames Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm