download Mojito Cho Android

Mojito

 Cho Android

Download Mojito - Ứng dụng ghép ảnh vào khung cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/02/2023

Mojito là ứng dụng biên tập và tạo câu chuyện từ ảnh tốt nhất cho di động. Mojito cung cấp hơn 500 mẫu và khung để giúp bạn chỉnh sửa các câu chuyện ig, chỉnh sửa snapgram, tạo các câu chuyện phi thường và thậm chí là tiêu đề.




Giới thiệu Mojito:

Mojito là một công cụ miễn phí cho các nhà văn viết truyện. Sử dụng bộ công cụ để tạo ảnh ghép câu chuyện với các kiểu, viền trắng và phông chữ văn bản đặc biệt. Bên cạnh đó, ứng dụng chỉnh sửa ảnh Mojito có thể giúp bạn tạo bố cục đẹp cho các câu chuyện trên Instagram. Bạn có thể tạo các câu chuyện trên một khung vẽ trống và tùy chỉnh chúng bằng văn bản, nhãn dán, khung, mẫu và các tính năng cọ vẽ.

mojito

Download Mojito - Ứng dụng ghép ảnh vào khung cho điện thoại Android

Thông qua Mojito, người dùng có thể chỉnh sửa các câu chuyện bằng cách sử dụng các mẫu câu chuyện tĩnh và hoạt hình với các bộ lọc và phông chữ, bao gồm khung ảnh, viền trắng, nghệ thuật, khám phá, life vlog... Bên cạnh đó, bạn có thể thêm các mẫu câu chuyện được xác định trước hoặc chọn bố cục từ Instagram dưới dạng ảnh ghép hoặc video. Xuất các câu chuyện ở độ phân giải cao sẽ được chia sẻ trên Instagram, SnapchatFacebook.

Các tính năng chính của Mojito:

- Hơn 500 mẫu cắt dán Instagram với bố cục khác nhau.

- 5 loại phông chữ đẹp mắt.

- Hỗ trợ cả hình ảnh và video.

- Không cần tài khoản.

Ứng dụng liên quan:

Pic Stitch cũng là ứng dụng ghép ảnh, lồng ảnh vào khung tuyệt đẹp và hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị di động Android, Pic Stitch cung cấp tới 232 bố cục ảnh ghép khác nhau với tỷ lệ ảnh phong phú và dễ dàng xuất lên các mạng xã hội.


Liên kết tải về - [40M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mojito được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mojito là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mojito Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm