download DeSmuME 0.9.11 64bit

DeSmuME

 0.9.11 64bit

Download DeSmuME - Giả lập máy chơi game Handheld Nintendo DS

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2021

DeSmuME cùng với Ldplayer hay Bluestacks là những phần mềm giả lập chơi game rất phổ biến hiện nay, trong đó DeSmuME giúp các game thủ có thể chơi game trên các thiết bị Nintendo DS, chạy trực tiếp mà không cần cài đặt. Với DeSmuME bạn có thể chơi bất kỳ game nào yêu thích với tốc độ nhanh và chất lượng tốt.


Giới thiệu DeSmuME

Nếu một ngày nào đó bạn bạn muốn hoài cổ về các thiết bị Nintendo DS cùng với những trò chơi đã từng khuấy đảo một thời thì DeSmuME chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. DeSmuME là phần mềm NDS emulator PC tương đối dễ sử dụng và điều tuyệt vời hơn là nó tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau từ Windows, Linux cho đến Mac. Ngoài ra, DeSmuME gần như chạy tốt tất cả các trò chơi mà không gặp bất kỳ một trở ngại nào. Nếu 

desmume

DeSmuME 64 bit và 32 bit - Giả lập máy chơi game Handheld Nintendo DS

Phần mềm DeSmuME cho phép người dùng chạy game từ các đĩa ROM. Đặc biệt việc sử dụng DeSmuME để chạy các đĩa DS ROM là hoàn toàn hợp pháp bởi từ đến nay việc tải đĩa DS ROM là hành vi không được khuyến khích sử dụng. Người dùng có thể sử dụng các đĩa này để thử nghiệm game cũng như khám phá các đặc điểm và tính năng mới trong game nào đó.

Ngoài ra, nếu muốn hoài niệm về các dòng game trên các máy PS2 như God Of War 2, Cảnh sát đường phố, Final Fantasy... thì PCSX2 là phần mềm rất đáng để sử dụng. Phần mềm PCSX2 là trình giả lập game PlayStation 2 cho các hệ điều hành Microsoft Windows, Linux và OS X. Phần mềm này sẽ tạo lập một môi trường với đầy đủ các tính năng như chơi trên thiết bị Sony PS2, nâng cao độ ổn định và sửa được khác nhiều lỗi giúp trải nghiệm chơi game tốc độ nhanh.

Các tính năng chính của DeSmuME

- Giả lập máy chơi game handheld Nintendo DS
- Chạy trực tiếp không cần cài đặt
- Tương thích với nhiều hệ điều hành
- Đáp ứng được nhiều thể loại game

Phần mềm liên quan

Còn Ldplayer là phần mềm dùng để giả lập môi trường Android trên máy tính, cho phép chơi game và chạy thử nghiệm các ứng dụng an toàn hơn, ưu điểm của Ldplayer là hỗ trợ màn hình chơi game với độ phân giải cao, có thể chơi nhiều game trên nhiều màn hình cùng lúc.


Liên kết tải về - [1.14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DeSmuME được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat desmume là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DeSmuME 0.9.11 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm