download Genshin Impact Smart Simulator Cho Android

Genshin Impact Smart Simulator

 Cho Android

Download Genshin Impact Smart Simulator - Giả lập tính năng gacha của game Genshin Impact

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/02/2021

Genshin Impact Smart Simulator là một ứng dụng giả lập tính năng gacha của tựa game đình đám trong thời gian gần đây Genshin Impact được rất nhiều người hâm mộ. Đối với những game thủ "thiếu may mắn" thì ứng dụng sẽ là một niềm an ủi tốt khi cho phép người chơi gacha liên tục một cách miễn phí, thử cảm giác được sở những nhân vật 5 sao có trong game, cũng như thu hoạch khoáng sản, vật phẩm trên bản đồ thoải mái.


1. Giới thiệu về Genshin Impact Smart Simulator

Genshin Impact, mặc dù mới được ra mắt cách đây không lâu, đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của game thủ, với số lượt download khủng và sở hữu một lượng người chơi đông đảo, không chỉ bởi đồ hoạ xây dựng theo hướng manhua đẹp mắt, mà còn ở cơ chế gacha - hiểu một cách đơn giản là cơ chế mở thẻ nhận thưởng ngẫu nhiên. Game có tuyến nhân vật phong phú với hơn 20 nhân vật, các nhân vật này được phân cấp theo bậc sao, tối đa là 5 sao, số sao tỉ lệ thuận với sức mạnh của nhân vật, và hơn thế, chỉ có tổng cộng 8 nhân vật được xếp hạng 5 sao - đồng nghĩa với việc, thông qua cơ chế gacha, không phải ai cũng có đủ may để có thể sở hữu được những nhân vật này.

genshin impact smart simulator

Download Genshin Impact Smart Simulator, Giả lập tính năng gacha của game Genshin Impact

Để gacha, hay mở thẻ, người chơi phải sử dụng Nguyên Thạch - 1 trong những đơn vị tiền tệ trong Genshin Impact, mỗi nguyên thạch tương ứng với 1 thẻ được mở. Người chơi càng gacha nhiều, thì tỉ lệ nhận được những nhân vật 5 sao càng lớn, tuy nhiên để sở hữu Nguyên Thạch phục vụ gacha, không phải dễ dàng. Chính vì vậy mà nhiều game thủ tìm tới Genshin Impact Smart Simulator, như một công cụ để "giải toả nhu cầu" gacha. Genshin Impact Smart Simulator là một ứng dụng giả lập lại quá trình gacha của Genshin Impact, cho phép người chơi mở thẻ liên tục, không giới hạn và hoàn toàn miễn phí.

genshin impact smart simulator 2

Genshin Impact Smart Simulator cho phép người chơi thỏa mãn trong việc thu hoạch vật phẩm game

Genshin Impact Smart Simulator cũng sẽ có đầy đủ các banner với tỉ lệ gacha nhân vật giống hệt với game Genshin Impact "hàng thật", những thông tin như tỉ lệ drop nhân vật, vật phẩm cho tới những hoạt ảnh khi bắt đầu gacha đều được tái tạo tương tự như "hàng thật". Chỉ có điều ứng dụng này được tạo ra chỉ nhằm mục đích vui vẻ, thoả mãn cảm giác được gacha liên tục của game thủ và "test nhân phẩm" của người chơi, tất cả những vật phẩm, hay nhân vật bạn mở được, đều không thể chuyển sang game Genshin Impact của Mihoyo.

genshin impact smart simulator 3

Sở hữu những vũ khí độc đáo với trình giả lập Genshin Impact Smart Simulator

Ngoài ra, Genshin Impact Smart Simulator cũng đang được thử nghiệm tính năng bản đồ ở dạng beta. Với tính năng này, người chơi có thể thu thập những tài nguyên khoáng sản hiển thị trên bản đồ, đọc những thuộc tính của chúng, căn giờ thu hoạch. Cơ chế của bản đồ này cũng mô phỏng chính xác phiên bản Genshin Impact chính thức, do đó game thủ có thể sử dụng tính năng này để luyện tập khả năng tính toán thời gian thu hoạch sao cho hiệu quả nhất.

2. Các đặc điểm chính của Genshin Impact Smart Simulator:

- Gacha không giới hạn, hoàn toàn miễn phí.
- Bổ sung tính năng bản đồ.
- Hoạt ảnh đẹp mắt.
- Dung lượng cài đặt nhẹ.

Liên kết tải về - [37 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Genshin Impact Smart Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat genshin impact smart simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Genshin Impact Smart Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm