download GeoGebra Graphing Calculator Cho Android

GeoGebra Graphing Calculator

 Cho Android

Download GeoGebra Graphing Calculator - Ứng dụng vẽ hình học cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/10/2019

Với GeoGebra Graphing Calculator, bạn dễ dàng vẽ đồ thị các hàm và phương trình, tìm các điểm đặc biệt của hàm, lưu và chia sẻ kết quả của bạn. Tải GeoGebra Graphing Calculator và cùng hàng triệu người trên thế giới sử dụng để học toán và các môn khoa học.




Giới thiệu GeoGebra Graphing Calculator:

GeoGebra Graphing Calculator cho phép người dùng có thể biểu diễn các hình ảnh trên một mặt phẳng 2D cực kỳ dễ dàng, nhanh chóng, bao gồm mọi hình như hình vuông, tam giác, hình tròn, đường thẳng, đường cong, parabol... Ngoài ra, chỉ cần nhập hàm số, ứng dụng sẽ ngay lập tức thể hiện hàm số đó trên mặt phẳng đồ thị, giúp bạn hình dung dễ dàng.

Sketchpad cũng là phần mềm hỗ trợ tốt cho công tác giảng dạy và học tập môn toán, giúp vẽ và chèn các đối tượng toán học, vẽ nhiều hình dạng khác nhau, tạo các loại đồ thị hàm số trực quan, nhờ có Sketchpad người học sẽ nhanh chóng cải thiện được khả năng vẽ hình học của bản thân.

geogebra graphing calculator

Download GeoGebra Graphing Calculator - Ứng dụng vẽ hình học cho điện thoại Android, iPhone

GeoGebra Graphing Calculator hỗ trợ giải quyết nhanh gọn mọi vấn đề toán học, vẽ đồ thị, thống kê, tính toán, lưu và chia sẻ kết quả chỉ bằng vai thao tác đơn giản. Ứng dụng đến từ hãng GeoGebra được hàng triệu sinh viên, giáo viên trên khắp thế giới tin tưởng suốt nhiều năm qua. Hầu hết người dùng đều đánh giá ứng dụng học tập này vô cùng hữu ích trong việc giảng dạy cũng như thực hành toán và khoa học.

Các tính năng chính của GeoGebra Graphing Calculator:

- Máy tính điện tử dễ sử dụng và vẽ đồ thị mạnh mẽ

- Cấu trúc hình học linh động

- Lập phương trình, tọa độ, đồ thị và vẽ hình học tương tác cùng lúc

- Tổng hợp toàn bộ lĩnh vực cơ bản của toán học

- Nhận dạng hình học và bản vẽ phác thảo

- Lưu và chia sẻ kết quả với bạn bè và giáo viên

Ứng dụng liên quan:

gnuplot cũng là ứng dụng hỗ trợ vẽ đồ thị tiện lợi hoạt động trên tất cả các nền tảng hệ điều hành, gnuplot cho phép vẽ các đồ thị dạng 2D và 3D, có thể vẽ với nhiều chế độ, gọn nhẹ, gói gọn trong các dòng lệnh.


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GeoGebra Graphing Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geogebra graphing calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GeoGebra Graphing Calculator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm