download Graphing Calculator Cho Android

Graphing Calculator

 Cho Android

Download Graphing Calculator - Vẽ đồ thị toán học

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/10/2019

Graphing Calculator là ứng dụng máy tính vẽ đồ thị của Mathlab được tích hợp với nội dung đại số và là một công cụ toán học không thể thiếu cho học sinh từ trung học đến những người học đại học hoặc sau đại học. Với Graphing Calculator bạn hoàn toàn có thể thay thế cho máy tính vẽ đồ thị cầm tay cồng kềnh và tốn kém.


1. Giới thiệu về Graphing Calculator

Graphing Calculatorứng dụng học tập với tính năng giải toán và vẽ đồ thị nhanh chóng, chính xác dành cho học sinh từ trung học đến đại học. Với công cụ này, bạn có thể tính toán căn bậc 2, khôi lập phương, số mũ, Logarit, hàm lượng giác, hàm nghich đảo, đạo hàm, nhị phân...các chức năng Hyperbolic sinh, cosh, tanh, ..đặc biệt, bạn có thể tạo đồ thị chính xác và lưu đồ thị dưới dạng hình ảnh và file csv, xem đồ thị toàn màn hình, phóng to các chi tiết.

graphing calculator

Download Graphing Calculator, Vẽ đồ thị toán học

Graphing Calculator cho phéo tính toán các dạng phân số đơn giản và phức tạp, số hỗn hợp, sử dụng khoảng trắng để nhập giá trị, sử dụng các dấu ngoặc đơn, tính toán phương trình tuyến tính, phương trình bậc 2, hệ phuong trình, đa thức, bất đặc thức. Các chức năng xác suất và thống kê, tính toán ma trận, lưu biểu thức tính toán để xem lại trong tương lai.

2. Các tính năng chính của Graphing Calculator:

- Ứng dụng vẽ đồ thị toán học.
- Tính toán các biểu thức toán học.
- Giải các bài toán phân số.
- Tính toán phương trình, hệ phương trình.
- Tính toán ma trận, đa thức, bất đẳng thức.

3. App liên quan

Ngoài bạn bạn tham khảo ứng dụng Kids Numbers and Math với nội dung học toán và đếm số dành cho trẻ em, học tập kết hợp vui chơi thú vị giúp các bé làm quen và yêu thích bộ môn Toán, đặc biệt các nội dung học tập trong Kids Numbers and Math còn được thể hiện qua những hình ảnh minh họa đầy màu sắc khiến các bé hứng thú hơn khi tương tác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Graphing Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat graphing calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Graphing Calculator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm