download Graphing Calculator 3D 6.1

Graphing Calculator 3D

 6.1

Download Graphing Calculator 3D - Vẽ đồ thị toán học 3D

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2020

Graphing Calculator 3D là phần mềm vẽ đồ thị toán học 3D với việc tạo ra các đồ thị toán học, với việc tạo ra các đồ thị hình ảnh từ các tham số của đồ thị toán học với hình ảnh có độ phân giải cao các độ thị hình ảnh được phác thảo chuẩn xác nhất, với chương trình này các giáo viên hoặc sinh viên có thể sử dụng để áp dụng cho công việc và học tập của mình.


Một trong những phần mềm hỗ trợ khá lớn cho bộ môn toán học đó là phần mềm vẽ đồ thị toán học Graphing Calculator 3D, với khả năng nhận dạng đồ thị theo các hệ số của phương trình với hình ảnh có độ phân giải cao đồ thị có giá trị mặc định từ 2500 điểm cho tới cả 1 triệu điểm độ chính xác của đồ thị luôn được đặt lên hàng đầu, nhờ vậy mà bạn luôn có những đồ thị chất lượng nhất.


Graphing Calculator 3D
Download Graphing Calculator 3D - Vẽ đồ thị toán học 3D

Nổi tiếng trong lĩnh vực vẽ đồ thị toán học phải kể đến phần mềm Geogebra với khả năng tạo đồ thị toán học chính xác dựa trên nhiều số liệu cho sẵn, Geogebra hỗ trợ đắc lực trong việc tương tác với dữ liệu số học, hình học, bảng tính, đồ họa, số liệu thống kê, đại số và giải tích...

Đồ thị toán học được Graphing Calculator 3D thể hiện bằng hình ảnh không gian 3 chiều, do đó với hình ảnh chân thực nhất mô tả lại các đồ thị toán học, kèm theo bảng màu độc đáo bạn có thể tô màu cho đồ thị của mình theo ý muốn, với những màu sắc chân thực nhất, tính năng xoay đồ thị giúp người dùng có thể tự ý xoay đồ thị theo nhiều kiểu mà bạn mong muốn.

Với thanh trượt trên đồ thị toán học sau khi nhập số liệu của đồ thị, thanh trượt số được hiển thị ngay trên đồ thị giúp bạn có thể chỉnh sửa kích thước đồ thị ngay trên hình ảnh của nó một cách dễ dàng, sau khi điều chỉnh kích thước đồ thị sẽ tự động điều chỉnh lại hình ảnh cho phù hợp.

Graphing Calculator 3D cho phép nhập đồ thị từ các file dữ liệu như excel hoặc file CSV do đó nếu bạn có một loạt các đồ thị toán học, bạn có thể nhập từ file ngoài mà không cần phải nhập trực tiếp số liệu từ phần mềm.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm Graph cũng là lựa chọn tốt trong việc tạo ra các loại hình vẽ trong toán học, với tốc độ xử lý nhanh và chính xác, bên cạnh đó Graph còn có nhiều công cụ vẽ, nhập liệu hỗ trợ cho người học toán.

Những tính năng chính của phần mềm Graphing Calculator 3D:

- Vẽ đồ thị toán học 3D

- Nhập dữ liệu trực tiếp và từ file

- Thanh số liệu trượt để thay đổi dễ dàng



Liên kết tải về - [44,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Graphing Calculator 3D - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Graphing Calculator 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat graphing calculator 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Graphing Calculator 3D 6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm