download GGBinary cho Android

GGBinary

 cho Android

Download GGBinary - Thực hiện giao dịch tài chính, chứng khoán

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/08/2018

GGBinary là ứng dụng dành cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android và iOS, hỗ trợ người dùng thực hiện nhanh các giao dịch tài chính như tiền tệ, chứng khoán, hàng hóa, cập nhập chỉ số Index. Với nhiều ưu điểm nổi bật, tải GGBinary là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm ứng dụng hỗ trợ giao dịch và đầu tư tài chính.


GGBinary được nhiều người dùng yêu thích nhờ thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, giúp người dùng xử lý giao dịch tiền tệ, chứng khoán nhanh chóng, cũng như liên tục theo dõi các mục đầu tư và lợi nhuận thu được, qua đó, tính toán được giá trị tài sản đang sở hữu trên sàn giao dịch.

Zalo Pay cũng là ứng dụng hỗ trợ trên các thiết bị Android cho phép bạn thanh toán trực tuyến các loại hóa đơn điện nước, nạp tiền điện thoại.... các thông tin về tài khoản ngân hàng của bạn sẽ được Zalo Pay bảo mật tuyệt đối nên không lo bị rò rỉ ra ngoài.


GGBinary
Download GGBinary - Thực hiện giao dịch tài chính, chứng khoán

 

Không chỉ tạo kết quả giao dịch nhanh chóng, GGBinary còn sở hữu trang giao dịch minh bạch, liên tục cập nhật thông tin tài chính mới nhất trên thị trường, đồng thời cung cấp mã hóa bảo mật dữ liệu giao dịch của người dùng. Với sự hỗ trợ của GGBinary, giờ đây người dùng đã có thể truy cập vào các giao dịch mọi lúc, mọi nơi, kịp thời đưa ra quyết định đầu tư chính xác.

Samsung Pay cũng là ứng dụng ví di động dành cho người dùng Samsung Galaxy cho phép người dùng thanh toán các loại hóa đơn nhanh chóng mà không cần mang theo tiền mặt, bên cạnh đó Samsung Pay còn bảo mật các giao dịch nhờ mã hóa token và xác nhận thanh toán bằng dấu vân tay.

Các tính năng chính của ứng dụng GGBinary:

- Thực hiện giao dịch tài chính.

- Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.

- Theo dõi các hạng mục đầu tư.

- Tính toán giá trị tài sản.

- Trang giao dịch minh bạch, cập nhật thông tin tài chính mới nhất.

- Mã hóa bảo mật dữ liệu giao dịch.



Liên kết tải về - [4.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GGBinary - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GGBinary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ggbinary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GGBinary cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm