download MetaTrader 4 cho Mac Mới nhất

MetaTrader 4 cho Mac

 Mới nhất

Download MetaTrader 4 cho Mac - Quản lý giao dịch tài chính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/02/2018

MetaTrader 4 cho Mac là phần mềm giao dịch mở ra cơ hội tiếp cận với các thị trường tài chính toàn cầu cho bất cứ ai đã và đang hoạt động trong lĩnh vực giao dịch và tài chính. Phần mềm hỗ trợ giao dịch nhiều dòng sản phẩm như chỉ số chứng khoán, năng lượng, forex và kim loại quý.


MetaTrader 4 cho Mac có rất nhiều ưu điểm nổi bật, và một trong số đó phải kể đến tốc độ khớp lệnh cực cao, với khả năng thực hiện giao dịch linh hoạt, không yêu cầu báo giá lại hay từ chối lệnh. Phần mềm cung cấp đầy đủ các công cụ phân tích kỹ thuật, sở hữu trên 50 chỉ báo và công cụ đồ thị, giúp bạn theo dõi và phân tích thông số giao dịch nhanh và hiệu quả.


MetaTrader 4 cho Mac
Download MetaTrader 4 cho Mac - Phần mềm Quản lý giao dịch tài chính

 

Koku for Mac cũng là ứng dụng hỗ trợ trên máy Mac giúp thực hiện các giao dịch tài chính an toàn và nhanh chóng, bên cạnh đó Koku for Mac còn cung cấp các bức ảnh chi tiết và rõ ràng của các khoản chi, tiêu và thu nhập cho các tài khoản.

Bên cạnh đó, MetaTrader 4 cho Mac cũng được thiết kế với tính năng xử lý số lượng lệnh lớn và quản lý cơ sở dữ liệu lịch sử, cho phép bạn xuất và nhập dữ liệu lịch sử, hay thiết lập các chỉ báo tùy chỉnh và chu kỳ thời gian cho giao dịch của mình. Mỗi tài khoản giao dịch trên MetaTrader 4 cho Mac được phép truy cập 8 phần mềm.

Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Samsung thì ứng dụng Samsung Pay sẽ phù hợp cho bạn khi thực hiện các giao dịch trên điện thoại, thanh toán các loại hóa đơn khác nhau, Samsung Pay còn xác nhận thanh toán bằng dấu vân tay để bảo mật dữ liệu.

Các tính năng chính của MetaTrader 4 cho Mac:

- Giao dịch với hơn 300 sản phẩm.

- Tốc độ khớp lệnh cao.

- Nhiều công cụ phân tích kỹ thuật.

- Hơn 50 chỉ báo và công cụ đồ thị.

- Xử lý số lượng lệnh lớn.

- Hỗ trợ quản lý cơ sở dữ liệu lịch sử.

- Thiết lập chỉ báo tùy chỉnh.



Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MetaTrader 4 cho Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MetaTrader 4 cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metatrader 4 cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MetaTrader 4 cho Mac Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm