download Giant Turnip Game Cho Android

Giant Turnip Game

 Cho Android

Download Giant Turnip Game - Game nhổ củ cải vui nhộn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/11/2019

Giant Turnip Game là tựa game thu hoạch củ cải cùng chú thỏ Usagi đáng yêu và gà Piske nhí nhảnh, là những nhân vật hoạt hình nghộ nghĩnh được các em nhỏ độ tuổi mẫu giáo. Nhiệm vụ của bạn cực kỳ đơn giản: chạm liên tục vào màn hình để giúp các nhân vật kéo củ cải lên, ngoài ra bạn còn phải đối đầu với những boss rau củ siêu khủng.



Giant Turnip Game dựa trên câu chuyện về chú thỏ Usagi và gà Piske quen thuộc, thỏ và gà đã bắt đầu với việc trồng củ cải trắng, củ cải lớn rất nhanh và ngày càng trở nên mập mạp khiến cho 2 chú cố gắng thế nào đi nữa cũng không thể nhỏ được. Bạn sẽ cùng với bộ đôi Gà - Thỏ siêu lầy nhổ củ cải lên bằng cách chạm tay liên tục vào màn hình, mỗi lần nhổ được củ cải bạn sẽ được thưởng hạt dẻ.

giant turnip game

Download Giant Turnip Game, Game nhổ củ cải vui nhộn

Trong game Giant Turnip Game người chơi sẽ không đơn độc mà được hỗ trợ bởi bạn bè tốt bụng ở khắp nơi giúp đỡ chúng ta chinh phục mọi thử thách. Game có nhiều cấp độ chơi, bạn có thể dùng hạt dẻ để mua các kỹ năng như: tăng sức kéo của thỏ và gà, tăng sức kéo của hồi đồng minh, giảm HP rau củ, chạm để lấy nhiều hạt dẻ. Ngoài ra bạn còn phải đối phó với các loại boss rau củ chày cối có thể khiến bạn khó chịu, hãy download game và trải nghiệm nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn.

Game Mario cũng là tựa game có nội dung vui nhộn với nhân vật chính là nấm lùn Mario, nhiệm vụ của bạn trong game Mario là giúp nhân vật này thực hiện nhiều công việc trong nhiều phiên bản khác nhau.

Các tính năng chính của Giant Turnip Game:

- Game nhỏ củ cải cùng thỏ và gà

- Chạm tay vào màn hình để kéo củ cải

- Sự hỗ trợ của bạn bè tốt

- Nhiều cấp độ, nhiều kỹ năng có thể mua

- Đối phó với boss rau củ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Thị Trấn Củ Cải ZingPlay mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Vào 10h sáng ngày hôm qua, một siêu phẩm game mô phỏng mới mang tên Thị Trấn Củ Cải ZingPlay chính thức xuất hiện trên google play và app store, cùng với đó là danh sách Code Thị Trấn Củ Cải ZingPlay mới nhất cung cấp tài nguyên để bạn phát triển trang trại của mình.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Game Fire, tăng tốc chơi game trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là một game thủ ưa thích những tựa game có đồ hoạ đẹp mắt nhưng máy tính mà bạn đang sử dụng lại không thể đáp ứng được yêu cầu của trò chơi, hay bạn muốn tối ưu hoá tối đa máy tính của mình để có thể chơi game ở thiết lập cao nhất. Với Game Fire, bạn có thể dễ dàng tăng FPS khi chơi game. Nếu bạn quan tâm đến phần mềm này, bạn có thể nhận ngay bản quyền miễn phí Game Fire, hỗ trợ tăng tốc khi chơi game ở dưới đây.
  • Top 5 game Pokemon hay nhất trên Android và iOS 2020
    Pokemon là một trong những tựa game được nhiều người yêu mến bởi đồ hoạ game đẹp mắt và lối chơi mới mẻ, cuốn hút. Vậy những game Pokemon mobile nào đang hot và hấp dẫn nhất hiện nay? Hãy cùng
  • 6 cách cải thiện hiệu suất chơi game PC năm 2018
    Windows là một trong những nền tảng quan trọng để chơi game. Vì vậy bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 6 cách cải thiện hiệu suất chơi game PC năm 2018 để tối ưu hóa hiệu suất chơi
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game luyện chuột hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp top game luyện chuột hay nhất giúp bạn cải thiên kỹ năng sử dụng chuột tốt nhất, cùng Taimienphi.vn điểm qua các game luyện chuột qua bài viết dưới đây nhé.
  • Sửa lỗi Save File Error game Solitaire trên Windows 10
    Solitaire là một trong những tựa game được ưa thích trên Windows và nay nó đã được cải tiến hơn trên Windows 10. Tuy nhiên vào một ngày đẹp trời bạn vào game và gặp phải lỗi Save File Error game
  • Top tên game hay nhất cho game thủ, Tên nhân vật trong game
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Đặt tên game hay cho nhân vật của mình giúp bạn dễ dàng tạo dấu ấn trong mắt các game thủ cũng như thể hiện được cá tính riêng. Nếu chưa có ý tưởng thì bạn đừng bỏ qua bài viết đặt tên game hay nhất cho game thủ này.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • PUBG ra mắt sự kiện Tết Trung Thu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sự kiện Tết Trung thu đang tới rất gần, để chào đón điều này, ban quản trị game PUBG cũng tưng bừng tổ chức hướng đến ngày lễ được nhiều người quan tâm, tham gia sự kiện bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn.
  • Trung thu 2020 chơi game gì trên điện thoại iPhone, Android?
    By Chipu
    Để tìm cho mình đáp án Trung thu 2020 chơi game gì cho đỡ buồn chán khi mình không ra ngoài rước đèn phá cỗ cùng bạn bè, bạn có thể lựa chọn một hoặc nhiều game độc đáo như Đuổi hình bắt chữ, Hay Day
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giant Turnip Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giant turnip game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giant Turnip Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm