download Thị Trấn Củ Cải ZingPlay Cho Android

Thị Trấn Củ Cải ZingPlay

 Cho Android

Download Thị Trấn Củ Cải ZingPlay - Game nông trại thế hệ mới của NPH VNG

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/09/2022

Thị Trấn Củ Cải ZingPlay là game mô phỏng xây dựng nông trại được phát triển và phát hành bởi VNG ZingPlay Game Studios, trong Thị Trấn Củ Cải ZingPlay bạn phải dẫn dắt thần dân của mình chăn nuôi, trồng trọt, sản xuất và thu hoạch để cuộc sống trở nên hưng thịnh hơn, đồng thời cũng phải chiến đấu với người khác để bảo vệ thị trấn của mình.


1. Giới thiệu game Thị Trấn Củ Cải ZingPlay

Thị Trấn Củ Cải ZingPlay - Tales of Turnipland ZingPlay là game chiến thuật trồng trọt có tạo hình hết sức đáng yêu, đồ họa 3D và bối cảnh màu sắc tươi sáng. Trò chơi thu hút sự chú ý của nhiều người ngay sau khi ra mắt. Trong Thị Trấn Củ Cải ZingPlay, bạn không chỉ trồng trọt đáp ứng mọi nhu cầu của người dân trên đảo, mà còn phải xây dựng quân đội bảo vệ hòa bình và ổn định cho thị trấn của mình.

tai thi tran cu cai zingplay

Thị Trấn Củ Cải ZingPlay - Game nông trại đồ họa 3D miễn phí trên điện thoại

Để thúc đẩy nhanh sự phát triển trong Thị Trấn Củ Cải ZingPlay, bạn cần mở rộng đất đai và xây dựng các công trình như Lò Bánh Mì, Nhà Máy Bia, Nhà Máy Sữa, ... bạn có thể trang trí và quy hoạch thị trấn theo cách của mình. Trong chế độ Viễn Chinh, bạn phải vận dụng khả năng lãnh đạo tài tình và phối hợp linh hoạt các chiến thuật để triệu hồi tướng lĩnh chiến đấu với kẻ thù, chống lại các đối thủ mạnh bảo vệ thị trấn xinh tươi khỏi kẻ cướp bóc.

download thi tran cu cai zingplay

Thị Trấn Củ Cải ZingPlay - Tự do giao thương, buôn bán làm giàu cho thị trấn

2. App liên quan

Tương tự như Thị Trấn Củ Cải ZingPlay, Bida ZingPlay cũng là game của NPH VNG ZingPlay cho phép bạn chơi bi-a mọi nơi mọi lúc trên điện thoại kết nối internet. Bida ZingPlay có nhiều tính năng nổi bật và đặc biệt nhất game thủ có thể sử dụng Giftcode đổi thưởng mỗi ngày.

Minecraft là tựa game mô phỏng xây dựng với những khối vuông thú vị, hiện nay, game Minecraft đã cho ra nhiều thể loại chơi mới như sinh tồn ... kết nối nhiều người chơi với nhau hơn, tăng độ hấp dẫn của game với mọi lứa tuổi, các bạn có thể tải Minecraft tại đây.

Nếu bạn là người đam mê bóng đá và yêu thích quản lý các cầu thủ trong câu lạc bộ của mình, hãy thử sức với tựa game Dream League Soccer 2022 viết tắt là DLS 2022 xem sao, trong DLS 2022, bạn sẽ có toàn quyền quyết định tới việc mua bán, lối chơi đội bóng, mang lại những chiến thắng để thăng cấp ...


Liên kết tải về - [142MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Thị Trấn Củ Cải ZingPlay mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Vào 10h sáng ngày hôm qua, một siêu phẩm game mô phỏng mới mang tên Thị Trấn Củ Cải ZingPlay chính thức xuất hiện trên google play và app store, cùng với đó là danh sách Code Thị Trấn Củ Cải ZingPlay mới nhất cung cấp tài nguyên để bạn phát triển trang trại của mình.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thị Trấn Củ Cải ZingPlay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thị trấn củ cải zingplay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thị Trấn Củ Cải ZingPlay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Qube Town 3/5 Game nông trại phong cách Minecraft trên Android, iPhone, APK
  • Farm Tycoon 3/5 Game nhập vai nông trại trên iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm