download Thi thử sát hạch lái xe Mới nhất

Thi thử sát hạch lái xe

 Mới nhất

Download Thi thử sát hạch lái xe - Luyện thi thử lái ô tô, xe máy

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/10/2018

Việc thi thử sát hạch lái xe sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm cũng như nắm bắt được các tình huống hay hình thức thi sát hạc lái xe dễ dàng nhất, hãy cùng tiến hành thi thử để kiểm tra xem kiến thức về thi sát hạch, thi bằng lái xe của bạn thế nào nhé.


Để tiến hành thi thử sát hạch lý thuyết lái xe các bạn cần chuản bị sẵn sàng kiến thức và ứng dụng phần mềm thi thử để thực hiện dễ dàng, phần thi sat hạch lý thuyết lái xe thường diễn ra trong vòng 20 phút, với xe máy là 20 câu hỏi, đúng 18 câu là sẽ đạt. Thi bằng lái ô tô phải trả lời 26/30 câu hoặc 28 câu đúng tùy thuộc cho từng hạng bằng.

thi thu sat hach lai xe

Download Thi thử sát hạch lái xe - Luyện thi thử lái ô tô, xe máy

Để có kết quả thi sát hạch tốt nhất các bạn cần tham gia học hỏi và ôn luyện kiến thức thi bằng lái thông qua bộ giáo trình đào tạo lái xe cùng những tài liệu khác. Việc tiến hành thi thử sát hạch lái xe cũng là giúp cho các bạn làm quen và kiểm tra kiến thức để tiến hành ôn luyện phù hợp nhất.

Ngoài ra với những đối tượng đã có bằng lái và muốn thay đổi hay kiểm tra thông tin giấy phép có thể tiến hành Tra cứu gplx trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Hãy cùng tham khảo những thông tin liên quan cựa hữu ích trên Taimienphi.vn nhé.


Liên kết tải về - [29 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thi thử sát hạch lái xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thi thử sát hạch lái xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thi thử sát hạch lái xe Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm