download Giáo trình MS Word (Tài liệu học Microsoft Word)

Giáo trình MS Word

 (Tài liệu học Microsoft Word)

Download Giáo trình MS Word - Hướng dẫn cách sử dụng Microsoft Word

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/04/2019

Giáo trình MS Word là tài liệu đầy đủ giới thiệu đến bạn các tính năng của công cụ soạn thảo văn bản Microsoft Word nằm trong bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office, đồng thời hướng dẫn bạn cách sử dụng thành thạo tiện ích này. Giáo trình sẽ phục vụ tốt cho các công việc soạn thảo tài liệu của bạn.


Giáo trình MS Word giúp người dùng sử dụng thuần thục các chức năng tạo văn bản như: lựa chọn font chữ, cỡ chữ, in nghiêng, in đậm, căn lề, cách dòng, thay thế, tìm kiếm từ ngữ, sao chép và dán, tạo bảng, đánh dấu câu, chèn dữ liệu.... Ngoài ra, bạn cũng biết được cách lưu văn bản tự động theo thời gian, điều khiển lệnh in văn bản trực tiếp...
 


Giáo trình MS Word
Download Giáo trình MS Word - Phần mềm Hướng dẫn cách sử dụng Microsoft Word

MS Word (gồm Word 2003, Word 2010, Word 2013...) hiện đang là ứng dụng soạn thảo văn bản thông dụng nhất cho tới thời điểm hiện tại từ Word 2003 cho đến phiên bản Word mới nhất đã có nhiều thay đổi về giao diện và tính năng, đặc biệt là việc tiếp cận và áp dụng những công nghệ hiện đại. Tài liệu Giáo trình MS Word sẽ giúp cho bạn tận dụng được những lợi thế của MS Word trong soạn thảo văn bản, tăng cường kỹ năng soạn thảo và một số thủ thuật trong soạn thảo văn bản.

Bên cạnh đó với những ai yêu công nghệ và đam mê tìm hiểu các phần mềm chỉnh sửa ảnh thì các bạn có thể tham khảo thêm giáo trình Photoshop để cập nhật các tài liệu hay nhất về phần mềm Photoshop đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Giáo trình Photoshop được xây dựng với các bài học từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Ngoài ra hiện nay giáo trình Photoshop CS đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu nhất, đây là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh hiện đại và chuyên nghiệp hàng đầu. Giáo trình Photoshop CS sẽ hướng dẫn mọi người sử dụng phần mềm Photoshop CS đầy đủ cùng rất nhiều các bài tập thực hành đa dạng.

Nội dung chính của Giáo trình MS Word:

- Hướng dẫn cách sử dụng Word để soạn thảo văn bản
- Những thủ thuật trong soạn thảo văn bản
- Tận dụng lợi thế của MS Word trong soạn thảo văn bản
 



Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình MS Word - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình MS Word được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình ms word là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình MS Word (Tài liệu học Microsoft Word)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm