download Giấy đề nghị tạm ứng hợp đồng Phiên bản doc

Giấy đề nghị tạm ứng hợp đồng

 Phiên bản doc

Download Giấy đề nghị tạm ứng hợp đồng - Đề nghị nhận tiền tạm ứng hợp đồng

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/08/2017

Ngay sau khi hợp đồng thi công xây dựng có hiệu lực chính thức, bên xây dựng sẽ hoàn tất thủ tục, giấy đề nghị tạm ứng hợp đồng để nhận tiền tạm ứng hợp đồng từ bên chủ đầu tư.


Để việc nhận tạm ứng hợp đồng có tính chất chuyên nghiệp và đúng theo quy định, sau khi hợp đồng hợp tác xây dựng giữa hai bên có hiệu lực, bên B của hợp đồng sẽ hoàn thành giấy đề nghị tạm ứng hợp đồng để ứng trước một khoản nhất định chi phí xây dựng từ bên A của hợp đồng, đây chính là giấy đề nghị tạm ứng tiền khi một bên cần tiền trước ngày thanh toán chính thức, nội dung của giấy đề nghị tạm ứng tiền phải ghi rõ số tiền cần tạm ứng.

giay de nghi tam ung hop dong

Giấy đề nghị tạm ứng hợp đồng là một giấy tờ quan trọng trong hồ sơ tạm ứng hợp đồng, ngoài ra, bạn cần phải có các chứng thư bảo lãnh thực hiện hợp đồng của bên B do ngân hàng cấp, chứng thư bảo lãnh tiền tạm ứng của bên B do ngân hàng cấp. Trong giấy đề nghị tạm ứng hợp đồng, có thể áp dụng cho hợp đồng mua bán hoặc hợp đồng kinh tế, bạn cần ghi số số hợp đồng kinh tế, thời gian ký, các bên liên quan, số phần trăm tạm ứng trước giá trị hợp đồng, ghi rõ sô tiền cụ thể.

Giấy đề nghị tạm ứng hợp đồng là một giấy tờ cần thiết giúp các bên xây dựng có thể đảm bảo được quyền lợi chính đáng của mình, mức tạm ứng trước giá trị hợp đồng sẽ do hai bên chủ động thỏa thuận. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo giấy đề nghị thanh toán để sử dụng trong trường hợp bạn đã bỏ ra một số vốn nhất định ứng trước để thanh toán.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy đề nghị tạm ứng hợp đồng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy đề nghị tạm ứng hợp đồng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy đề nghị tạm ứng hợp đồng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy đề nghị tạm ứng hợp đồng Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm