download Giấy ủy quyền của hộ kinh doanh Phiên bản doc

Giấy ủy quyền của hộ kinh doanh

 Phiên bản doc

Download Giấy ủy quyền của hộ kinh doanh - Văn bản ủy quyền điều hành kinh doanh

Thu Hà  cập nhật: 30/10/2017

Giấy ủy quyền của hộ kinh doanh là biểu mẫu do các hộ kinh doanh lập ra để ủy quyền cho các cá nhân, đơn vị khác khi không thể tiếp tục kinh doanh nữa nhưng không muốn chấm dứt hoạt động. Cá nhân hoặc đơn vị được ủy quyền sẽ tiếp tục hoạt động kinh doanh của hộ kinh doanh trước theo quy định của pháp luật.


Nội dung bài viết Giấy ủy quyền của hộ kinh doanh so với các biểu mẫu giấy ủy quyền khác không có nhiều sự khác biệt. Mọi người cần trình bày rõ thông tin cá nhân về bên ủy quyền, bên được ủy quyền, các căn cứ ủy quyền, nội dung ủy quyền, quyền lợi và nghĩa vụ của các bên. Tiếp đó là cam đoan của các bên khi thực hiện ủy quyền, thời hạn ủy quyền, chế độ thù lao, phương thức giải quyết tranh chấp và cam kết chung của các bên.


Giấy ủy quyền của hộ kinh doanh
Download giấy ủy quyền của hộ kinh doanh

Để đảm bảo tính pháp lý của văn bản giấy ủy quyền của hộ kinh doanh, mọi người cần tiến hành công chứng biểu mẫu tại các đơn vị công chứng theo đúng quy định của nhà nước. Giấy ủy quyền của hộ kinh doanh sẽ được lập làm 3 bản có giá trị pháp lý như nhau. Mỗi bên sẽ giữ một bản để làm căn cứ, 1 bản sẽ được lưu lại tại cơ quan chứng thực theo đúng quy định của pháp luật.

Ngoài giấy ủy quyền của hộ kinh doanh, mọi người có thể tham khảo thêm mẫu giấy ủy quyền cho ngân hàng thanh toán giao dịch chứng khoán khi cần ủy quyền cho ngân hàng thực hiện các giao dịch chứng khoán. Việc sử dụng Mẫu giấy ủy quyền cho ngân hàng thanh toán giao dịch chứng khoán là biểu mẫu bắt buộc để tránh việc xảy ra các rủi ro về mặt pháp lý.



Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thủ tục mở ATM, Visa VIB
    Việc phát hành thẻ ATM, Visa VIB đã trở nên dễ dàng, đơn giản hơn, bạn chỉ cần đáp ứng đầy đủ điều kiện, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thủ tục mở ATM, Visa VIB theo thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ
  • Cách xin Visa Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách xin Visa Hàn Quốc hiện nay trở nên dễ dàng hơn đối với chúng ta khi muốn đi du lịch xứ sở kim chi khi đất nước này thực hiện nới lỏng chính sách thị thực với các công dân của Việt Nam 5 năm, 10 năm, không chỉ áp dụng với người có hộ khẩu mà ngay cả những người có sổ tạm trú ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM.
  • Cách xin visa thăm thân Úc tự túc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cách xin Visa thăm thân Úc tự túc 2019 được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viêt dưới đây giúp các bạn đọc đang chuẩn bị đi xin Visa dễ dàng chuẩn bị và nắm bắt được các thủ tục và quy trình nộp Visa thăm thân Úc. Mời các bạn tham khảo.
  • Điều kiện được ủy quyền quyết toán thuế TNCN 2022 mới nhất
    Quyết toán thuế TNCN là công việc mà kế toán DN phải thực hiện hàng năm. NLĐ có được ủy quyền quyết toán thuế không, điều kiện được ủy quyền quyết toán thuế TNCN được pháp luật quy định thế nào? Mời
  • Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank gồm những giấy tờ, điều kiện gì? đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về thủ tục làm thẻ ATM, Visa Techcombank.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VPBank
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ thủ tục mở ATM, Visa VPBanh chi tiết và đầy đủ nhất về điều kiện và các giấy tờ cần chuẩn bị khi làm thẻ ... giúp các bạn đang băn khoăn vấn đề làm thẻ ATM, Visa VPBank
  • Thủ tục mở ATM, Visa HDBank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    HDBank là một ngân hàng lớn và uy tín ở Việt Nam và cũng là ngân hàng đưa ra điều kiện, thủ tục mở ATM, Visa, do đó, bạn cần biết được thủ tục mở ATM, Visa HDBank để có thể mở thẻ tại ngân hàng thành công và tiết kiệm được thời gian.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Vietcombank
    Nếu bạn đang muốn làm thẻ ATM, Visa Vietcombank thì thông tin về thủ tục mở ATM, Visa Vietcombank là rất cần thiết đối với bạn. Trước khi tới làm thẻ ATM, Visa Vietcombank, bạn nên biết được điều
  • Thủ tục mở ATM, Visa AgriBank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thủ tục mở ATM, Visa Agribank vô cùng đơn giản, khi bạn biết được thủ tục mở thẻ, bạn sẽ nhanh chóng mở được thẻ ATM, Visa của ngân hàng Agribank và tiến hành các giao dịch thuận tiện hơn với các loại thẻ này.
  • Thủ tục mở ATM, Visa TPBank
    Bạn đang muốn mở thẻ TPBank nhưng lại chưa nắm bắt được thủ tục mở ATM, Visa TPBank gồm những điều kiện, các giấy tờ gì ... Hãy tham khảo bài viết sau để giải đáp và tìm câu trả lời cho câu hỏi trên
  • Thủ tục mở ATM, Visa MBBank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Có rất nhiều người thắc mắc làm thẻ ATM, Visa MBBank cần đáp ứng điều kiện gì và chuẩn bị những gì ... Do đó, bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thủ tục mở ATM, Visa MBBank giúp bạn nắm rõ.
  • Không làm thủ tục dự thi ngày 30/6 có sao không?
    Không làm thủ tục dự thi vào ngày 30/6 có bị sao không đang là câu hỏi băn khoăn của nhiều em học sinh và các bậc phụ huynh. Đây cũng là thắc mắc của nhiều bạn đọc gửi tới Taimienphi.vn yêu cầu giúp
  • 5 mẫu thủ tục đăng ký, xác nhận phổ biến
    Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương; Thủ tục cho người lao động nghỉ hưu; Thủ tục đăng ký nội quy lao động; Thủ tục cấp giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; Thủ tục xin cấp giấy phép
Giấy ủy quyền của hộ kinh doanh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền của hộ kinh doanh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền của hộ kinh doanh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền của hộ kinh doanh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm