download Giấy ủy quyền là người đại diện theo pháp luật Phiên bản doc

Giấy ủy quyền là người đại diện theo pháp luật

 Phiên bản doc

Download Giấy ủy quyền là người đại diện theo pháp luật - Văn bản ủy quyền giải quyết các vấn đề pháp luật

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/11/2017

Giấy ủy quyền là người đại diện theo pháp luật là biểu mẫu được các cá nhân, doanh nghiệp sử dụng khi cần ủy quyền cho người nào đó am hiểu về pháp luật để hay mình tham gia tranh tụng ở tòa án. Các bạn có thể tham khảo ngay dưới đây mẫu giấy ủy quyền là người đại diện theo pháp luật để nắm được cách soạn thảo theo đúng quy định của pháp luật.

Giấy ủy quyền là người đại diện theo pháp luật cũng giống như các mẫu giấy ủy quyền khác, cần phải trình bày đầy đủ các thông tin cá nhân của bên ủy quyền và bên được ủy quyền bao gồm các thông tin về họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân, địa chỉ đăng ký hộ khẩu thường trú. Tiếp đến giấy ủy quyền là người đại diện theo pháp luật phải ghi rõ nội dung ủy quyền do bên ủy quyền đề xuất. Hai bên thỏa thuận về nghĩa vụ và quyền lợi, thời hạn ủy quyền, chế độ thù lao một cách chi tiết để làm căn cứ thực hiện.


Giấy ủy quyền là người đại diện theo pháp luật
Download giấy ủy quyền là người đại diện theo pháp luật

Ngoài ra, giấy ủy quyền là người đại diện theo pháp luật phải đưa ra cam đoan của các bên trong việc thực hiện nội dung ủy quyền và được ủy quyền để các bên cần có trách nhiệm trong việc thực hiện. Các điểu khoản cần cam đoan sẽ do bên ủy quyền đưa ra để bên nhận được ủy quyền thực hiện.

Mọi người có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền nhận tiền để sử dụng khi cần ủy quyền cho một người khác mình tin tưởng, thay mình đi nhận tiền, nội dung giấy ủy quyền nhận tiền bao gồm thông tin về người ủy quyền, người nhận ủy quyền, số tiền cần nhận, thời gian, địa điểm nhận…


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy ủy quyền là người đại diện theo pháp luật - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền là người đại diện theo pháp luật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền là người đại diện theo pháp luật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền là người đại diện theo pháp luật Phiên bản doc

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm