download Gideros  2022.9

Gideros

  2022.9

Download Gideros - Tạo ứng dụng bằng HTML và Javascript

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/09/2022

Gideros là tiên ích được thiết kế để hỗ trợ người dùng tạo ứng dụng mới trong môi trường lập trình dễ hiểu bằng ngôn ngữ lập trình HTML và Javascript, cung cấp tính năng chỉnh sửa thông qua file LUA. Chương trình hỗ trợ kết xuất dữ án sang tất cả nền tảng phổ biến bao gồm iOS, Android, WinRT, Win32 và HTML 5.


Gideros là tiện ích hỗ trợ tạo các ứng dụng game cho cả nền tảng máy tính và di động bằng LUA để điều khiển tốt hơn và các tùy chỉnh.

Cửa sổ chính của Gideros bao gồm nhiều bảng, hỗ trợ xem trước và truy cập vào các dự án Java gần đây hoặc đang dang dở, sử dụng tính năng chỉnh sửa bằng cách kích đúp chuột vào file LUA.

 


Gideros
Download Gideros - Phần mềm Tạo ứng dụng bằng HTML và Javascript

Tính năng đáng chú ý của Gideros là cho phép người dùng vẽ hình, thêm nhóm và lớp, hiển thị text và hình ảnh, phát âm thanh và xây dựng ảnh động bằng HTML 5 hay Javascript.

Bên cạnh đó, tiện ích Gideros cho hỗ trợ kết xuất dữ án hoàn chỉnh của người dùng sang tất cả nền tảng phổ biến, bao gồm iOS, Android, WinRT, Win32 và HTML 5 và cung cấp tùy chọn mã hóa mã.

Java JRE cũng là công cụ tạo môi trường thời gian chạy Java, để tạo ra các ứng dụng Java trên nhiều nền tảng. Với Java JRE bạn có thể thao tác trên một giao diện trực quan thực hiện công việc được dễ dàng hơn.

Những tính năng chính của tiện ích Gideros:

 

- Hỗ trợ tạo ứng dụng mới bằng ngôn ngữ lập trình HTML và Javascript

- Sử dụng tính năng chỉnh sửa thông qua file LUA

- Vẽ hình, thêm nhóm và lớp, hiển thị text và hình ảnh

- Phát âm thanh và xây dựng ảnh động

- Hỗ trợ kết xuất dữ án sang tất cả nền tảng phổ biến


Liên kết tải về - [737 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Gideros - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gideros được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gideros là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Learn JavaScript 3/5 Ứng dụng hướng dẫn học lập trình JavaScript trên Android
  • JSOne 5/5 Ứng dụng học lập trình JavaScript miễn phí cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm