download JS Bin 3.35.12

JS Bin

 3.35.12

Download JS Bin - Biên tập và kiểm tra ngôn ngữ JavaScript

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2018

JS Bin là mã nguồn của website jsbin.com, nền tảng chạy các code playground, cho phép bạn chia sẻ và hợp tác phát triển các dự án web hiệu quả. Nói cách khác, JS Bin là ứng dụng web được thiết kế với mục đích kiểm tra các đoạn code JavaScript và CSS trong một số ngữ cảnh nhất định, và khử lỗi cho code.


Được Remy Sharp phát triển, JS Bin cho phép bạn nhúng, biên tập và kiểm tra các ngôn ngữ JavaScript và HTML trực tiếp trên website được nhúng, kết xuất dữ liệu từ xa, xem đoạn code được tạo từ ứng dụng trên mọi thiết bị chạy mọi nền tảng khác nhau và cập nhật chúng trong thời gian thực. Bên cạnh đó, JS Bin cũng hỗ trợ các bộ tiền xử lý JavaScript và hơn 40 thư viện js.


JS Bin
Download JS Bin - Phần mềm Biên tập và kiểm tra ngôn ngữ JavaScript

Ngoài các ngôn ngữ cơ bản như HTML, JS và CSS, JS Bin còn có khả năng khử lỗi cho các cuộc gọi Ajax từ xa, tương tác và xử lý các dữ liệu được viết bằng các ngôn ngữ như Jade, LESS, Markdown và CoffeeScript. JS Bin hiện vẫn là ứng dụng được rất nhiều chuyên gia trong thế giới phát triển web yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Java SE Development Kit lại đặc biệt được yêu thích với các tính năng lập trình Java, viết câu lệnh, chạy câu lệnh hay tìm kiếm và sửa chữa lỗi cho chương trình sau khi biên dịch, ngoài ra, Java SE Development Kit còn là bộ công cụ tạo và phát triển ứng dụng Java hỗ trợ quản lý các tập tin Jar, tích hợp công cụ biên dịch và gỡ lỗi trên nền Windows.


Các tính năng chính của JS Bin:

- Chạy code playground.

- Chia sẻ và hợp tác phát triển dự án web.

- Kiểm tra đoạn code được viết bằng JavaScript và CSS.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình.

- Cung cấp hơn 40 thư viện js.

- Kết xuất dữ liệu từ xa.

- Khử lỗi cho các cuộc gọi Ajax từ xa.



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

JS Bin - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JS Bin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat js bin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Learn JavaScript 3/5 Ứng dụng hướng dẫn học lập trình JavaScript trên Android
  • JSOne 5/5 Ứng dụng học lập trình JavaScript miễn phí cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm