download Yahoo Search Cho Android

Yahoo Search

 Cho Android

Download Yahoo Search - Công cụ tìm kiếm từ Yahoo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/09/2019

Ứng dụng Yahoo Search giúp bạn tìm thấy thông tin bạn cần trong khi di chuyển và nhận được câu trả lời nhanh để giúp ích cho cuộc sống của bạn. Từ nhu cầu xem phim đến các tin tức thể thao mới nhất, tìm kiếm các nhà hàng địa phương và dịch vụ trên khắp thế giới, tất cả đều được tích hợp trong tiện ích này.




Yahoo Search giúp bạn tìm các mục phim yêu thích của bạn trên Netflix, Hulu và Amazon Prime và xem lịch chiếu phim tại rạp; khám phá những tin tức và tìm kiếm phổ biến nhất trên web trên màn hình bắt đầu của bạn; nhận các điểm số thể thao mới nhất, lịch thi đấu và số liệu thống kê, tin tức về đội tuyển yêu mến; tìm hiểu các nhà hàng địa phương, quán cà phê và trạm xăng xung quanh bạn.

Nếu bạn đang cần tìm các ứng dụng email với nhiều tiện ích, tức là không chỉ gửi email mà còn bổ sung nhiều nhu cầu khác thì có thể tham khảo các ứng dụng email hỗ trợ giao thức POP3 và IMAP miễn phí đã được chúng tôi giới thiệu trên taimienphi

yahoo search

Download Yahoo Search, Công cụ tìm kiếm từ Yahoo

 

Yahoo Search còn mang đến bạn các thông tin mới nhất trên thị trường tài chính và cổ phiếu, xem trailer, đọc đánh giá và tìm lịch chiếu gần bạn. Ngoài ra ứng dụng còn có tính năng xóa lịch sử tìm kiếm, ích hoạt tìm kiếm an toàn cho trẻ em, tìm kiếm bằng giọng nói, nhận các đề xuất tìm kiếm. Giao diện của Yahoo Search cho phép bạn điều hướng giữa các kết quả tìm kiếm một cách liền mạch.

Ngoài ra các ứng dụng bàn phím trên Android cũng được nhiều người dùng quan tâm nhờ chức năng nhập văn bản bảo mật, hỗ trợ nhiều emoji độc đáo, những ứng dụng bàn phím trên Android hay nhất các bạn có thể tải về từ taimienphi.

 

Các tính năng chính của Yahoo Search:

 

- Công cụ tìm kiếm của Yahoo

- Chức năng tìm kiếm bằng giọng nói

- Tìm phim, xem trailer phim

- Đọc tin tức thể thao, tài chính

- Xóa lịch sử tìm kiếm

- Chế độ tìm kiếm an toàn cho trẻ em


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yahoo Search được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yahoo search là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yahoo Search Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm