download Microsoft Bing Search Cho Android

Microsoft Bing Search

 Cho Android

Download Microsoft Bing Search - Tìm kiếm, đổi thẻ quà tặng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/02/2023

Microsoft Bing Search không chỉ là công cụ tìm kiếm, ứng dụng này còn mang đến cho bạn sự tò mò, nhận điểm khi bạn tìm kiếm và đổi lấy thẻ quà tặng tại Amazon, Starbucks và nhiều dịch vụ khác. Ngoài ra chỉ ở Microsoft Bing Search bạn mới có thể nhận được các hình nền đẹp từ khắp nơi trên thế giới, và nhiều tính năng tìm kiếm thông minh thú vị khác.


1. Giới thiệu về Microsoft Bing Search

Microsoft Bing Search cung cấp đến bạn nguồn dữ liệu phong phú về tất cả những gì bạn quan tâm, vuốt lên trên trang chủ để theo dõi những gì đang xảy ra trên thế giới và nhận các cập nhật được cá nhân hóa trên nguồn cấp dữ liệu của bạn. Bên cạnh chức năng cung cấp thông tin là cơ bản thì công cụ tìm kiếm này còn mang đến chế độ nhận điểm khi tìm kiếm và đổi lấy thẻ quà tặng tại nhiều dịch vụ khác nhau. Ứng dụng này còn mang đến kho hình nền đa dạng và đẹp mắ, chế độ đọc giúp bạn tập trung vào văn bản, không bị phân tâm.

microsoft bing search

Download Microsoft Bing Search, Tìm kiếm, đổi thẻ quà tặng

Microsoft Bing Search còn hỗ trợ người dùng sử dụng máy quét mã vạch tích hợp để xem xét các sản phẩm và so sánh giá cả, một cách thức để tiết kiệm tiền và thời gian. Ứng dụng cũng mang tới chức năng tìm kiếm bằng camera thông minh để bạn tìm hiểu về thế giới xung quanh, tìm kiếm bằng giọng nói - trò chuyện với Bing và nhận được kết quả ngay lập tức, tìm kiếm nhanh chỉ bằng một lần nhấp chuột. Ngoài ra Microsoft Bing Search cũng giuso bạn duyệt web riêng tư và hông lưu lịch sử, bộ nhớ cache, cookie và thông tin cá nhân hóa.

2. Các tính năng chính của Microsoft Bing Search:

- Công cụ tìm kiếm thông minh, dữ liệu phong phú.
- Tìm kiếm bằng camera, tìm bằng giọng nói.
- Chế độ tìm kiếm nhanh.
- Chế độ đọc tập trung.
- Duyệt web riêng tư và an toàn.

3. App liên quan

Bing cũng được xem là một trong những đối thủ đáng gờm của Google với thị phần 20% trong lĩnh vực tìm kiếm, tuy nhiên hầu hết người dùng vẫn tin tưởng sử dụng Google  nhờ tính phổ biến, đơn giản.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Bing Search được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft bing search là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Bing Search Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Voice Search 3/5 Ứng dụng tìm kiếm bằng giọng nói cho điện thoại Android
  • Yahoo Search 3/5 Công cụ tìm kiếm từ Yahoo
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm