download Google Assistant Go Cho Android

Google Assistant Go

 Cho Android

Download Google Assistant Go - Trợ lý Google cho nền tảng di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/02/2020

Google Assistant Go là phiên bản Go của Google Assistant trên nền tảng di động sử dụng giọng nói của bạn để nhận chỉ đường đến các địa chỉ bạn đang cần đến, đồng thời gọi điện thoại rảnh tay trong khi đi làm và thư giãn bằng cách chơi những giai điệu yêu thích của bạn. Bạn có thể đề nghị hay đặt câu hỏi cho Google Assistant Go để hoàn thành các công việc mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi.


 

1. Giới thiệu về Google Assistant Go

Google Assistant Go là trợ lý ảo thông minh giống với Siri của Apple với tính năng giúp đỡ bạn tìm đường nhanh nhất và dễ nhất đến với những địa chỉ yêu thích như quán cafe, trạm xăng, cây ATM.... trợ giúp bạn mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng có thể thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhanh khi đang di chuyển, gửi tin nhắn văn bản, phát nhạc trên đường đi, điều hướng các địa điểm, xem các sự kiện xảy ra sắp tới hay thông tin thời tiết trong ngày.

google assistant go

Download Google Assistant Go, Hướng dẫn chỉ đường bằng trợ lý giọng nói

Google Assistant Go còn giúp bạn trả lời các câu hỏi về nhiều nội dung như tìm các thông tin tại địa phương như thời tiết, nhà hàng ăn uống, giờ làm việc; thực hiện giao tiếp qua cuộc gọi và tin nhắn; lập kế hoạch ngày qua báo thức, bộ tính giờ và lịch; tính toán phần trăm, từ điển, xem thời gian diễn ra trận đấu cricket; tìm kiếm dữ liệu hoặc hình ảnh; nghe chuyện cười để giải trí.

2. Các đặc điểm chính của Google Assistant Go:

- Tìm thông tin địa phương bằng giọng nói.
- Thực hiện cuộc gọi và nhắn tin.
- Lập kế hoạch ngày qua báo thức, hẹn giờ.
- Phát video và nghe nhạc.
- Hướng dẫn chỉ đường bằng giọng nói.

3. Soft liên quan

Hiện Google cũng đã cho ra mắt trợ lý ảo MacAssistant dành cho hệ điều hành máy Mac với các chức năng hỗ trợ tương tự, ho phép bạn hỏi những câu hỏi đơn giản và nhận câu trả lời bằng âm thanh, tuy nhiên MacAssistant hiện đang trong quá trình phát triển và chưa có giao diện chính thức.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Assistant Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google assistant go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Assistant Go Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Voice Search 3/5 Ứng dụng tìm kiếm bằng giọng nói cho điện thoại Android
  • Yahoo Search 3/5 Công cụ tìm kiếm từ Yahoo
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm