download Google Go Cho Android

Google Go

 Cho Android

Download Google Go - Ứng dụng tìm kiếm rút gọn của Google

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/09/2019

Google Go là ứng dụng tìm kiếm được phát triển bởi Google với ưu điểm nhanh và nhẹ hơn, kết quả tìm kiếm được tối ưu hóa để tiết kiệm tới 40% dữ liệu thiết bị của bạn, người dùng sẽ nhanh chóng nhật được kết quả từ Google Go với độ tin cậy cao, ngay cả khi dùng kết nối mạng chậm và điện thoại thông minh có cấu hình thấp.



Google Go chỉ có dung lượng 5MB cho phép người dùng tải về máy nhanh chóng, miễn phí để bắt đầu. Bạn có thể khám phá những điều phổ biến và là xu hướng hiện nay, những chủ đề đang thịnh hành, mới nhất được nhiều người quan tâm chỉ bằng cách nhấp vào Tìm kiếm. Tiện ích cho phép bạn dễ dàng truy cập vào các ứng dụng, website cũng như hình ảnh, video và thông tin về những điều bạn quan tâm.

Hiện Google cũng mang đến kho ứng dụng Google Play với kho game, app phong phú cho nền tảng Android, phân loại các app và game theo nhiều danh mục, nhiều thể loại khác nhau, bạn có thể tìm thấy ở Google Play các game hot, ứng dụng học tập, giải trí hay những app chuyên biệt cho các đối tượng khác nhau.

google go

Tải Google Go cho Android - Ứng dụng tìm kiếm cho điện thoại Samsung,

Với Google Go, người dùng sẽ tiết kiệm thời gian hơn bằng cách gõ thông qua truy vấn trending và các chủ đề, hoặc bằng cách sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng chuyển đổi giữa các ngôn ngữ. Đặt ngôn ngữ thứ 2 để chuyển đổi kết quả tìm kiếm của bạn sang ngôn ngữ đó bất cứ lúc nào.

google go 2

Download Google Go cho Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... - Ứng dụng tìm kiếm rút gọn của Google

Đặc biệt, Google Go còn có thể giúp bạn tìm những lời chào hay để gửi tới người thân yêu. Nhấp vào Images hoặc Gifs để tìm hình ảnh đẹp nhất và lời chào sinh động giúp cho cuộc trò chuyện thêm vui. Dù bạn muốn tìm kiếm trên Internet, Google Go cũng luôn sẵn sàng trợ giúp.

Ngoài ra, nếu đang tìm ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp để giúp hoàn thiện bức ảnh thì SoftSkin Photo Makeup chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, chỉ với một cú nhấp chuột, người dùng SoftSkin Photo Makeup đã có ngay 1 bức ảnh tự sướng lung linh để chia sẻ với tất cả mọi người.

Google Lens cũng là công cụ thú vị đến từ Google được kết hợp với phần mềm Google Photos để tìm kiếm thông tin qua hình ảnh thông minh, chính xác, trước hết bạn cần đăng nhập ứng dụng Google Photos, sau đó nhấn vào tab Photos, chọn và mở một hình ảnh, các bạn sẽ thấy biểu tượng Google Lens xuất hiện ở thanh phía dưới màn hình.


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Go Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iw4.0 5/5 Ứng dụng tìm kiếm việc làm trên điện thoại Android, iPhone
  • Bing Search 0/5 Ứng dụng tìm kiếm thông tin trên di động
  • Sacombank 4UỨng dụng tìm kiếm ưu đãi, tư vấn ngân hàng Sacombank
  • Voice SearchỨng dụng tìm kiếm bằng giọng nói cho điện thoại Android
  • BIDV LifestyleỨng dụng tìm kiếm thông tin khuyến mại BIDV
  • AlnaddyCông cụ tìm kiếm nhanh
  • GeoWhereCông cụ tìm kiếm và truy vấn thông tin
  • EasyOvpnChuyển đổi VPN trên mobile
  • ZomatoỨng dụng tìm kiếm nhà hàng, món ăn
  • WoxTrình tìm kiếm siêu tiện lợi cho Windows
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm