download Keypirinha 2.26

Keypirinha

 2.26

Download Keypirinha - Tìm kiếm tập tin, khởi chạy ứng dụng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/11/2020

Keypirinha là chương trình khởi chạy cho phép bạn tìm kiếm các tập tin và ứng dụng trong ổ đĩa máy tính cũng như thực hiện các tác vụ phức tạp hơn như truy vấn web, hoặc đánh giá các biểu thức toán học qua bàn phím máy tính và khởi chạy các phiên làm việc của ứng dụng trực tiếp. Bên cạnh đó, Keypirinha còn có khả năng ghi nhớ các lượt tìm kiếm và tác vụ được thực hiện.


Keypirinha được truy cập qua khay hệ thống hoặc qua tổ hợp phím tắt Ctrl + Win + K. Một ưu điểm khá nổi bật của chương trình là tính năng ghi nhớ các hoạt động của bạn, nhờ thế bạn chỉ cần gõ các ký tự đầu tiên để Keypirinha tự động gợi ý tên của tập tin hay ứng dụng từng được sử dụng.

Để ghi lại các hoạt động của chuột và bàn phím máy tính, công cụ Jitbit Macro Recorder sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn, hỗ trợ bạn thực hiện các tác vụ trên máy tính tự động và tiết kiệm thời gian, Jitbit Macro Recorder sẽ gói các dữ liệu thành một tập tin chạy tự động.


Keypirinha
Download Keypirinha - Phần mềm Tìm kiếm tập tin, khởi chạy ứng dụng

Ngoài ra, Keypirinha còn cho phép bạn mở các mục trong danh sách kết quả qua thao tác nhấp chuột trái hay chuột phải, tùy thuộc vào định dạng tập tin, tương tự với trình duyệt Windows Explorer.

Lưu ý rằng Keypirinha cho phép liên kết các từ khóa với các tập tin / ứng dụng và tạo truy vấn cho các hoạt động thường xuyên thực hiện. Nói cách khác, Keypirinha giúp bạn thực hiện các tác vụ khởi chạy ứng dụng hay mở tập tin nhanh hơn.

Với những bạn trẻ đang có nhu cầu học đánh máy, luyện kỹ năng đánh máy thì Mario Teaches Typing sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn vì bạn vừa có thể chơi game, vừa luyện đánh máy, Mario Teaches Typing cung cấp nhiều bài học ở các cấp độ khác nhau phù hợp vời trình độ của bạn.

Các tính năng chính của Keypirinha:

- Tìm kiếm và khởi chạy các tập tin, ứng dụng.

- Ghi nhớ các lượt tìm kiếm và tác vụ được thực hiện.



Liên kết tải về - [10.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Keypirinha - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keypirinha được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keypirinha là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LittleShoot 3/5 Hỗ trợ tìm kiếm tập tin đa phương tiện trên Web
  • FSL Launcher 3/5 Quản lý và tìm kiếm các tập tin
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm