download Wox 1.3.524

Wox

 1.3.524

Download Wox - Trình tìm kiếm siêu tiện lợi cho Windows

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/04/2020

Wox là launcher cho Windows là công cụ tìm kiếm siêu tiện lợi cho windows giúp bạn tìm kiếm tất cả mọi dữ liệu, ứng dụng hay bất cứ tập tin nào trên hệ thống của mình. Bên cạnh đó Wox còn mang đến một số tính năng thú vị khác như dịch, mở shell, system command, thư mục, ứng dụng, bookmarks hay thậm chỉ cả search google chỉ bằng những thao tác đơn giản nhất.


Wox phục vụ cho tất cả các nhu cầu tìm kiếm của bạn trên Windows, có thể tìm kiếm các chương trình trong menu Start của bạn, các giấy tờ, hồ sơ dự án, thư mục, tập tin chỉ với một vài thao tác. Everything được đánh giá là một trong những công cụ tìm kiếm tốt nhất dành cho windows nhờ khả năng tìm kiếm đa định dạng, kể cả nhưng thư mục ẩn. Ngoài ra Everything còn giúp lưu lại các tìm kiếm thường xuyên để bạn đỡ mất thời gian.

download wox

Wox còn tích hợp một số tính năng ẩn như tìm kiếm một file cụ thể mở shell, system command, thư mục, ứng dụng, bookmarks hay cả chức năng Search google. Listary cũng là công cụ tìm kiếm tương tự giúp bạn kiểm soát toàn bộ các danh mục được sử dụng trong: Windows Explorer, Task Manager, Registry Editor...Ngoài ra Listary còn hỗ trợ các phím nóng và dòng lệnh để tìm kiếm nhanh hơn.

Wox còn mang đến cho người dùng một kho plugin để cải thiện và nâng cấp ứng dụng rất tuyệt vời, được phép thay đổi giao diện và font chữ trên phần mềm. Ngoài ra, bạn tham khảo ứng dụng Copernic Desktop Search với khả năng tìm kiếm hơn 150 loại tập tin trên hệ thống, đặc biệt Copernic Desktop Search còn hỗ trợ tìm kiếm và truy cập lại lịch sử duyệt web của người dùng.

Các tính năng chính của Wox:

- Tìm kiếm tập tin, ứng dụng trên hệ thống
- Tìm các chương trình trong menu Start
- Chức năng Search google
- Kho plugin phong phú


Liên kết tải về - [5.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Executor 3/5 Tìm kiếm tập tin, ứng dụng trên windows
  • Keybreeze 3/5 Tìm kiếm ứng dụng trên máy tính
  • LittleShootHỗ trợ tìm kiếm tập tin đa phương tiện trên Web
  • Locate32Tìm kiếm tập tin nhanh chóng
  • KeypirinhaTìm kiếm tập tin, khởi chạy ứng dụng
  • FSL LauncherQuản lý và tìm kiếm các tập tin
  • VX Search ProTìm kiếm tập tin trên máy tính
  • WarezHỗ trợ tìm và tải dữ liệu
  • CitrixWireTìm kiếm và chia sẻ tập tin
  • NinjaCopierTìm kiếm và xem thông tin File
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm