download Google Go cho Android Mới nhất

Google Go cho Android

 Mới nhất

Download Google Go cho Android - Công cụ tìm kiếm thông minh của Google

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/05/2020

Google Go cho Android là ứng dụng hữu ích được tối ưu hoá cho phép bạn tìm kiếm thông tin và nhận kết quả tìm kiếm nhanh chóng. Ứng dụng này được xem là đối thủ nặng ký của Google và rất phù hợp với các điện thoại cấu hình yếu.



 

1. Giới thiệu chung về Google Go cho Android

Vài năm trước, Google đã phát hành Google Go và giới hạn ở một số quốc gia. Tuy nhiên, giờ đây Google Go đã khả dụng trên toàn cầu và đã có sẵn trên Google Play để người dùng Android có thể trải nghiệm. Vậy Google Go cho Android có gì đặc biệt? Hãy tìm hiểu về ứng dụng này cùng taimienphi.vn bạn nhé!

 

Download Google Go cho Android - Công cụ tìm kiếm thông minh của Google

Google Go cho Android là một ứng dụng có dung lượng nhỏ cho phép người dùng tìm kiếm thông tin nhanh chóng với kết quả tìm kiếm được tối ưu hóa để lưu tối đa 40% dữ liệu. Bạn sẽ nhận được kết quả tìm kiếm một cách nhanh chóng và đáng tin cậy với Google Go kể cả khi điện thoại bạn có kết nối internet yếu và cấu hình điện thoại của bạn yếu.

Google Go hiện đã có mặt trên Google Play nên bạn có thể download ứng dụng này miễn phí về smartphone Android của bạn và sử dụng. Ứng dụng hiện được hàng trăm triệu người dùng sử dụng trên toàn cầu.

2. Các tính năng nổi bật của Google Go cho Android

Google Go cho Android có các tính năng hữu ích sau:
- Tối ưu hoá để bạn không cần phải gõ nhiều từ khoá
- Tìm kiếm bằng giọng nói được hỗ trợ
- Hướng máy ảnh của bạn vào văn bản hoặc nghe bất kỳ trang web. Các từ được highlight khi chúng được đọc để bạn có thể dễ dàng theo dõi.
- Tìm kiếm và dịch với camera smartphone của bạn. Với tính năng Google Lens, bạn chỉ cần quay máy ảnh của bạn vào văn bản để dịch hoặc tìm kiếm nó.
- Truy cập các ứng dụng và trang web yêu thích của bạn dễ dàng và nhanh chóng, cũng như hình ảnh, video và thông tin về những điều bạn quan tâm từ Google Go.
- Khám phá các chủ đề xu hướng mới nhất chỉ bằng cách nhấn vào Search.
- Tìm những lời chào hay để chia sẻ với những người thân yêu của bạn
Bạn chỉ cần chạm vào "Images" hoặc "GIFs" để tìm những bức ảnh đẹp nhất và lời chào hoạt hình để làm cuộc trò chuyện của bạn sinh động hơn.
- Dễ dàng chuyển đổi giữa các ngôn ngữ

3. App liên quan

Bing Search cũng là công cụ tìm kiếm trên nền tảng Android cho phép bạn tìm kiếm nhanh thông tin theo các từ khóa, chủ đề đang được quan tâm, đặc biệt Bing Search còn có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói tiện dụng, tiết kiệm thời gian.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Go cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google go cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Go cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm