download Google Korean Input Cho Android

Google Korean Input

 Cho Android

Download Google Korean Input - Ứng dụng bàn phím tiếng Hàn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/10/2021

Ứng dụng Google Korean Input giúp bạn gõ tiếng Hàn thuận lợi hơn trên thiết bị của mình, vừa phục vụ cho việc học tiếng Hàn hoặc trò chuyện với những người bạn nước ngoài. Google Korean Input cho phép nhập văn bản bằng giọng nói, từ điển gợi ý và tính năng sửa lỗi chính tả cùng nhiều bố cục bàn phím để lựa chọn.


Google Korean Input là ứng dụng bàn phím tiếng Hàn dành cho những ai thường xuyên có nhu cầu sử dụng tiếng Hàn để chat với bạn bè, hoặc thậm chí là sử dụng ứng dụng bàn phím tiếng Hàn để phục vụ cho mục đích học ngoại ngữ đơn thuần. Google Korean Input hoạt động tốt trên mọi thiết bị chạy hệ điều hành Android, giúp việc gõ tiếng Hàn thuận lợi hơn.

google korean input

Download Google Korean Input, Ứng dụng bàn phím tiếng Hàn

Google Korean Input hỗ trợ Android TV, tích hợp tính năng nhập văn bản bằng giọng nói, gợi ý sửa từ gõ sai và các từ tiếp nối sau khi gỡ một từ bất kỳ, Layout cho nguyên âm đơn: cung cấp nút lớn hơn để giảm thiểu gõ sai, chuyển đổi giữ Hangul và tiếng Anh qua bàn phím H/W. Để kích hoạt bàn phím tiếng Hàn, bạn chọn Google Korean Input, mặc định phương thức nhập và chọn ngôn ngữ.

Korean Emoji Keyboard cũng là ứng dụng bàn phím tiếng Hàn với nhiều biểu tượng cảm xúc sinh động giúp cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn, Korean Emoji Keyboard có thể được cài đặt làm bán phím mặc định, để việc gõ tiếng Hàn nhanh chóng thuận tiện hơn.

Các tính năng chính của Google Korean Input:

- Ứng dụng bàn phím gõ tiếng Hàn

- Hỗ trợ Android TV

- Nhập văn bản bằng giọng nói

- Từ điển sửa lỗi chính tả

- Chuyển đổi giữa tiếng Anh và tiếng Hàn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Korean Input được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google korean input là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Korean Input Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm