download Google Smart Lock Cho iPhone

Google Smart Lock

 Cho iPhone

Download Google Smart Lock - Mở khóa điện thoại theo nhiều cách

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/06/2019

Google Smart Lock là ứng dụng được cung cấp từ Google dành cho các thiết bị Smartphone hỗ trợ cho người dùng để có thể mở khóa smartphone theo nhiều cách khác nhau như hình ảnh, cử chỉ, thiết bị ngoại vi...Nói chính xác hơn thì đây chức năng mở khóa thông minh và linh hoạt được áp dụng trong nhiều trường hợp ở mọi lúc mọi nơi, rất tiện lợi cho người dùng.



Google Smart Lock mang đến cho người dùng nhiều phương thức mở khóa điện thoại bên cạnh những cách mở khóa quen thuộc như vân tay, mật khẩu giúp bạn truy cập điện thoại nhanh chóng hơn. Việc download tiện ích và kích hoạt tính năng Smart Lock trên các smartphone Android sẽ cung cấp nhiều tùy chọn mở khóa có sẵn mà bạn thấy phù hợp nhất, chẳng hạn đưa khuôn mặt vào trước camera để nhận diện mở khóa, sử dụng giọng nói....

google smart lock

Download Google Smart Lock, Mở khóa điện thoại theo nhiều cách

Google Smart Lock sử dụng 5 phương thức mở khóa cơ bản bao gồm: phát hiện cơ thể, sử dụng gia tốc kế để định vị điện thoại trên cơ thể bạn; xác định địa điểm đáng tin cấy để tự động mở khóa; xác định thiết bị ngoại vi tin cậy để mở khóa, chẳng hạn Bluetooth, hay thẻ tag NFC; sử dụng khuôn mặt quen thuộc để mở khóa máy mà không cần đến bất kỳ thao tác chạm, vuốt phức tạp nào khác; sử dụng giọng nói với cụm từ "Ok Google" để mở khóa máy.

Applock Face Voice Recognition cũng là ứng dụng có chức năng mở khóa smartphone bằng khuôn mặt và giọng nói là 2 cách thường được sử dụng nhất, Applock Face Voice Recognition sử dụng công nghệ tiên tiến trong sinh trắc khuôn mặt và giọng nói để mở khóa điện thoại.

Các tính năng chính của Google Smart Lock:

- Mở khóa điện thoại bằng nhiều cách khác nhau

- Xác định địa điểm đáng tin cậy để mở khóa máy

- Xác định thiết bị ngoại vi, vị trí điện thoại trên cơ thể

- Sử dụng khuôn mặt và giọng nói


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tìm hiểu về Google Smart Lock
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Google Smart Lock giải quyết vấn đề liên tục phải mở khóa điện thoại của bạn sau khi không sử dụng, bằng cách cho phép bạn thiết lập các tình huống trong đó điện thoại có thể được mở khóa một cách an toàn trong thời gian dài. Vậy bạn đã tận dụng được hết những gì nó cung cấp chưa? Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn tìm hiểu mọi thứ về Google Smart Lock trong bài viết sau đây.
  • Cách lấy lại mã PIN trên điện thoại Android khi quên
    Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng bạn quên mất mã PIN để mở khóa điện thoại Android của mình. Đừng lo lắng quá, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mã PIN trên điện
  • Cách mở khoá Android khi quên mật khẩu, không mất dữ liệu
    Với nhiều chế độ khóa máy mới hơn như: vân tay, khuân mặt thì việc sử dụng mật mã để mở khóa sẽ không còn được ưu tiên nữa. Tuy nhiên khi sử dụng những loại khóa máy đó bạn vẫn cần phải dùng đến mật
  • Hướng dẫn mở khóa Yahoo khi bị tạm khóa 24h
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Yahoo Messenger là phần mềm chat khá phổ biến hiện nay và được nhiều người sử dụng để kết nối với bạn bè, người thân, ... Vấn đề đặt ra là tài khoản Yahoo của bạn bỗng nhiên bị khóa. Và nguyên nhân gây ra lỗi này là do đăng nhập sai Pass quá số lần cho phép. Để mở khóa Yahoo khi bị tạm khóa 24h mời bạn theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Mở khóa Facebook bị Checkpoint cần làm gì?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Checkpoint Facebook là gì? Những nguyên nhân khiến Facebook của bạn bị Checkpoint? Trong bài viết hướng dẫn Cách mở khóa Facebook bị checkpoint trên điện thoại, Taimienphi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc về Checkpoint Facebook và cách khắc phục hiệu quả nhất.
  • Hướng dẫn mở khóa Lumia 625 630 520 khi quên mật khẩu
    Lumia là dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành WindowsPhone, không giống với hệ điều hành Android và iOS. Khi quên mật khẩu đăng nhập thì bạn dễ dàng có thể mở khóa Lumia. Bài viết dưới đây,
  • Cách chạm 2 lần mở màn hình điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tính năng chạm 2 lần mở màn hình Android được hầu hết các nhà sản xuất thiết lập sẵn trên thiết bị Android của mình, nhờ vậy người dùng có thể xem thông tin trên điện thoại một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần mở khóa màn hình điện thoại hay nhấn vào nút nguồn vật lý như thông thường.
  • Cách mở thẻ tín dụng Agribank bị khóa
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cách mở thẻ tín dụng Agribank bị khóa giúp các bạn đang sử dụng thẻ tín dụng Agribank mà bị khóa không còn lúng túng, mở thẻ khóa nhanh chóng và dễ dàng.
  • Tổng hợp 5 cách mở khóa iPhone
    Những năm gần đây, dù phải chịu sự cạnh tranh từ các hãng Smartphone Android, nhưng Apple vẫn luôn giữ được vị trí số 1 nhờ vào các tiện ích đặc biệt. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn
  • Cách mở khóa Facebook 956, mở khóa facebook tạm thời
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam với số lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên, đôi khi tài khoản Facebook của bạn sẽ gặp lỗi bị khóa tạm thời hay còn gọi là lỗi khóa Facebook 956, gây ra không ít phiền toái và bất tiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách mở khóa Facebook 956, mở khóa Facebook tạm thời để bạn có thể tự sửa lỗi này một cách nhanh chóng.
  • Cách bẻ khóa điện thoại Viettel dùng sim mạng khác
    Tất cả những chiếc điện thoại Viettel đều bị "khóa" để chỉ sử dụng được sim mạng Viettel. Nếu muốn mở khóa điện thoại Viettel để tận dụng các ưu đãi gọi, SMS, Data của sim các nhà mạng khác hoặc
  • Cách khóa và mở khóa Mac bằng USB
    Nên nhớ người dùng khác có thể truy cập máy tính Mac của bạn bât kỳ lúc nào bằng cách sử dụng ổ USB bootable hoặc thiết bị gì đó tương tự. Vì vậy để đảm bảo các dữ liệu cá nhân cũng như máy tính Mac
  • Cách mở khóa thẻ tín dụng Techcombank
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn đang tìm cách mở khóa thẻ tín dụng Techcombank để việc sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank trở nên thuận lợi, giao dịch không bị gián đoạn, vậy hãy tham khảo ngay cách hướng dẫn trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Smart Lock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google smart lock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Smart Lock Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm