download ZoOm Login cho Android

ZoOm Login

 cho Android

Download ZoOm Login - Mở khóa smartphone bằng nhận diện khuôn mặt

Thu Hà  cập nhật: 06/11/2017

ZoOm Login thay thế mật khẩu trong các ứng dụng smartphone với tính năng nhận diện gương mặt hoàn toàn mới, nâng cấp độ bảo mật cho thiết bị smartphone của bạn. Với phần mềm ZoOm Login, giờ đây bạn sẽ được trải nghiệm phong cách đăng nhập ứng dụng hiện đại chưa từng có. Phần mềm thường được sử dụng cho các ứng dụng đòi hỏi tính bảo mật cao và yêu cầu xác thực từ phía người dùng như ứng dụng ngân hàng, thanh toán trực tuyến, bảo hiểm, kinh doanh trên mạng di động, v.v.


ZoOm Login xác nhận dữ liệu qua các thuật toán nhận diện gương mặt độc quyền và xác minh mức độ sinh động của hình ảnh thu được qua tính năng phân tích chuyển động và thẩm định hình ảnh 3 chiều. Phần mềm ZoOm Login hiện hỗ trợ hơn 5 tỷ mẫu smartphone hiện đại trên khắp thế giới và là phần mềm chuẩn được đánh giá rất cao về khả năng xác thực sinh trắc trên nền tảng di động.


ZoOm Login
Download ZoOm Login - Mở khóa smartphone bằng nhận diện khuôn mặt

Applock Face Voice Recognition cũng là ứng dụng có chức năng mở khóa smartphone bằng khuôn mặt và giọng nói đảm bảo rằng dế yêu của bạn sẽ được mở bởi đúng chủ nhân của nó, Applock Face Voice Recognition còn cho phép ghi âm giọng nói và thiết đặt mật khẩu để mở điện thoại.

Với tính năng nhận diện khuôn mặt 3D tiên tiến, chắc chắn ZoOm Login sẽ không mở khóa ứng dụng và di động khi người dùng đăng nhập bằng hình ảnh hay video. FaceTec hiện phát hành phiên bản tải ZoOm Login hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ hầu hết các ứng dụng trên thế giới, thích hợp sử dụng với các doanh nghiệp nhỏ, phi lợi nhuận và các nhà sản xuất ứng dụng giáo dục.

Để đăng nhập máy tính bằng cách nhận diện khuôn mặt, phần mềm Luxand Blink sẽ là lựa chọn thông minh dành cho bạn, nhận diện bạn bằng hình ảnh thông qua một webcame, sử dụng Luxand Blink bạn sẽ bảo mật dữ liệu máy tính của mình ngăn chặn được sự truy cập từ người dùng không mong muốn.

Các tính năng chính của phần mềm ZoOm Login:

- Mở khóa smartphone thay cho mật khẩu.

- Nhận diện gương mặt 3D.

- Hỗ trợ hơn 5 tỷ mẫu smartphone.

- Xác thực sinh trắc trên nền tảng di động.



Liên kết tải về - [56.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp 5 cách mở khóa iPhone
    Những năm gần đây, dù phải chịu sự cạnh tranh từ các hãng Smartphone Android, nhưng Apple vẫn luôn giữ được vị trí số 1 nhờ vào các tiện ích đặc biệt. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn
  • Hướng dẫn mở khóa Yahoo khi bị tạm khóa 24h
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Yahoo Messenger là phần mềm chat khá phổ biến hiện nay và được nhiều người sử dụng để kết nối với bạn bè, người thân, ... Vấn đề đặt ra là tài khoản Yahoo của bạn bỗng nhiên bị khóa. Và nguyên nhân gây ra lỗi này là do đăng nhập sai Pass quá số lần cho phép. Để mở khóa Yahoo khi bị tạm khóa 24h mời bạn theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Cách mở thẻ tín dụng Agribank bị khóa
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cách mở thẻ tín dụng Agribank bị khóa giúp các bạn đang sử dụng thẻ tín dụng Agribank mà bị khóa không còn lúng túng, mở thẻ khóa nhanh chóng và dễ dàng.
  • Cách mở khóa Facebook 956, mở khóa facebook tạm thời
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam với số lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên, đôi khi tài khoản Facebook của bạn sẽ gặp lỗi bị khóa tạm thời hay còn gọi là lỗi khóa Facebook 956, gây ra không ít phiền toái và bất tiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách mở khóa Facebook 956, mở khóa Facebook tạm thời để bạn có thể tự sửa lỗi này một cách nhanh chóng.
  • Cách khóa và mở khóa Mac bằng USB
    Nên nhớ người dùng khác có thể truy cập máy tính Mac của bạn bât kỳ lúc nào bằng cách sử dụng ổ USB bootable hoặc thiết bị gì đó tương tự. Vì vậy để đảm bảo các dữ liệu cá nhân cũng như máy tính Mac
  • Cách mở khóa thẻ tín dụng Techcombank
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn đang tìm cách mở khóa thẻ tín dụng Techcombank để việc sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank trở nên thuận lợi, giao dịch không bị gián đoạn, vậy hãy tham khảo ngay cách hướng dẫn trong bài viết dưới đây.
  • Cách mở khóa page Facebook bị chặn, xóa
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Có nhiều nguyên nhân cũng như cách mở khóa page Facebook. Để tìm hiểu chi tiết các cách thực hiện, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết thủ thuật Facebook dưới đây để của Taimienphi.vn.
  • Cách nhận huy hiệu S-VIP trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Có một tính năng gọi là Tư cách thành viên trong Garena Free Fire. Sau khi đăng ký tính năng này, bạn sẽ nhận được nhiều đặc quyền bổ sung bao gồm cả Kim Cương hàng ngày. Để nhận huy hiệu S-VIP trong Free Fire, bạn cần phải mua cả hai gói thành viên cùng một lúc.
  • Cách mở khóa thẻ ghi nợ Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài viết hướng dẫn mở khóa thẻ ghi nợ Vietcombank theo cách đơn giản, giúp bạn đọc nhanh chóng mở khóa thẻ để thực hiện các giao dịch với ngân hàng Vietcombank (rút tiền, chuyển tiền, thanh toán sản phẩm, dịch vụ,...).
  • Cách tạo khóa bảo mật USB trên Windows 10
    Có thể hiểu đơn giản là nếu không cắm khóa bảo mật USB này, máy tính của bạn sẽ không mở khóa và bạn không thể truy cập được máy tính của mình. Vậy làm sao để tạo một khóa bảo mật USB. Cùng tham khảo
  • Cách mở khóa thẻ tín dụng Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thẻ tín dụng Vietcombank đang dần phổ biến và được đông đảo khách hàng tin tưởng, sử dụng. Tuy nhiên, không ít trường hợp người dùng gặp sự cố bị khóa thẻ (vd: không sử dụng thẻ trong 1 thời gian dài, nhập sai mã pin,... ). Lúc này, tham khảo hướng dẫn mở khóa thẻ tín dụng Vietcombank sẽ giúp bạn khôi phục hoạt động của thẻ, giúp quá trình giao dịch trên tài khoản thẻ không bị gián đoạn.
  • Cách mở khóa và sử dụng súng tiểu liên AKS 74U Call of Duty Mobile
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách mở khóa súng DL Q33 trong Call of Duty Mobile. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa và sử dụng súng tiểu liên AKS 74U Call of Duty Mobile.
  • Cách lấy lại mã PIN trên điện thoại Android khi quên
    Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng bạn quên mất mã PIN để mở khóa điện thoại Android của mình. Đừng lo lắng quá, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mã PIN trên điện
ZoOm Login - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZoOm Login được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoom login là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZoOm Login cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm