download Applock Face Voice Recognition APK

Applock Face Voice Recognition

 APK

Download Applock Face Voice Recognition - Mở khóa smartphone bằng khuôn mặt và giọng nói

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/04/2017

Applock Face Voice Recognition là ứng dụng dụng tuyệt vời với tính năng mở khóa ứng dụng trên điện thoại bằng nhận diện khuôn mặt hay giọng nói, thay cho việc thiết lập mật khẩu bằng ký tự theo cách truyền thống.


Nếu như trước đây với cách mở khóa thông thường, người dùng sẽ phải mất khá nhiều thao tác trong việc truy cập ứng dụng điện thoại, thì giờ đây với ứng dụng Applock Face/ Voice Recognition bạn chỉ cần một thao tác duy nhất đó là sử dụng khuôn mặt hoặc giọng nói của mình.

download applock face voice recognition

Applock Face/Voice Recognition sử dụng công nghệ tiên tiến trong sinh trắc khuôn mặt và giọng nói. Với tính chính xác rất cao đảm bảo rằng bạn là người duy nhất mới có thể truy cập thông tin cá nhân, ứng dụng hay các tài khoản trên điện thoại của mình.

download applock face voice recognition

Việc cài đặt và sử dụng Applock Face/Voice Recognition cũng tương đối đơn giản và nhanh chóng. Đầu tiên bạn chọn ứng dụng cần đặt mặt khẩu, sau đó lựa chọn cách thiết lập mật khẩu bằng việc ghi âm giọng nói hoặc soi khuôn mặt của mình trước camera để ứng dụng nhận diện. Khi bạn mở một ứng dụng được bảo vệ, Applock Face/Voice Recognition sẽ hiển thị cửa sổ đòi hỏi người dùng sử dụng giọng nói hoặc khuôn mặt của mình để mở khóa.

Tính năng chính của Applock Face/Voice Recognition

- Thiết lập mật khẩu bảo vệ ứng dụng trên điện thoại bằng khuôn mặt/giọng nói.

- Bảo mật cao

- Nhiều chế độ bảo mật quan trọng

- Giao diện đơn giản dễ sử dụng

- Thích hợp với nhiều thiết bị

 


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Applock Face Voice Recognition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat applock face voice recognition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Applock Face Voice Recognition APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm