download Universal Simlock Remover 1.0.9

Universal Simlock Remover

 1.0.9

Download Universal Simlock Remover - Mở khóa điện thoại, flash phần mềm

Thu Hà  cập nhật: 04/09/2017

Universal Simlock Remover là bộ sưu tập các phương thức mở khoá điện thoại dành cho người dùng muốn loại bỏ khoá mạng trên điện thoại di động để sử dụng trong nhiều mạng khác. Ứng dụng cung cấp bộ công cụ để thiết lập lại điện thoại, flash phần mềm hoặc xem file nhật ký để loại bỏ hoặc đoán mã khoá.


Universal Simlock Remover là ứng dụng thiết thực hỗ trợ người dùng loại bỏ khoá của nhiều nhà cung cấp khác nhau để sử dụng điện thoại trong nhiều mạng khác. Khoá mạng do nhà cung cấp sử dụng để bắt buộc người dùng tiếp tục sử dụng cùng một mạng di động.

Universal Simlock Remover cho phép bạn sử dụng điện thoại ở bất kỳ mạng nào bằng cách cho biết cách thức loại bỏ khoá SIM, cung cấp bộ công cụ để thiết lập lại điện thoại, flash phần mềm hoặc xem file nhật ký để loại bỏ hoặc đoán mã khoá.

Còn nếu muốn cập nhật firmware cho điện thoại di động LG, bạn tham khảo phần mềm LG Mobile Support Tool giúp cài đặt phiên bản firmware mới nhất sẽ hỗ trợ điện thoại di động chạy nhanh hơn và ổn định hơn. Ngoài ra LG Mobile Support Tool còn có tính năng tự động phát hiện mẫu thiết bị LG để có những cập nhật chính xác nhất.

universal simlock remover

Để mở khóa điện thoại Galaxy, máy tính bảng SamSung, bạn có thể sử dụng công cụ Galaxy Unlocker Client; ưu điểm của Galaxy Unlocker Client là khả năng hoạt động hoàn toàn tự động mà không yêu cầu nhiều đến sự can thiệp của người dùng.

Người dùng nên thận trọng và đặc biệt chú ý khi sử dụng Universal Simlock Remover vì những thao tác này có thể làm hỏng điện thoại và hầu hết đều làm mất hiệu lực bảo hành thiết bị.

Những tính năng chính của ứng dụng Universal Simlock Remover:

 

- Mở khoá điện thoại để sử dụng điện thoại trong nhiều mạng khác

- Cho biết cách thức loại bỏ khoá SIM

- Cung cấp bộ công cụ để thiết lập lại điện thoại, flash phần mềm hoặc xem file nhật ký

- Phương thức mở khoá và các ứng dụng được sắp xếp theo hãng sản xuất


Liên kết tải về - [119.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Universal Simlock Remover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat universal simlock remover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Universal Simlock Remover 1.0.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm