download WorldUnlock Codes Calculator 4.4

WorldUnlock Codes Calculator

 4.4

Download WorldUnlock Codes Calculator - Ứng dụng mở khóa điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/05/2017

WorldUnlock Codes Calculator là ứng dụng dùng để mở khóa các loại điện thoại di động khác nhau như Nokia, LG, Samsung.


Một trong những bất lợi của điện thoại di động là nó chỉ chấp nhận một thẻ SIM. Nói cách khác là không được sử dụng các thẻ SIM từ các nhà cung cấp khác, điều này gây nhiều khó chịu và phiền toái cho người dùng. Nhà cung cấp dịch vụ điện thoại yêu cầu bạn có một mã truy cập để tham gia mạng của họ. Khi bạn gặp phải trường hợp này, hãy thử dùng ứng dụng WorldUnlock Codes Calculator .


WorldUnlock Codes Calculator
Download WorldUnlock Codes Calculator - Phần mềm Ứng dụng mở khóa điện thoại

Hỗ trợ nhiều thương hiệu

WorldUnlock Codes Calculator cung cấp cho bạn mã truy cập cần thiết dành cho nhiều loại di động, như Nokia, Siemens, Vitel, Maxel, Panasonic, LG, AEG, Samsung, Motorola và một số thương hiệu khác.

Quá trình cài đặt hoàn tất trong nháy mắt, bạn chỉ cần nhấn vào nút "Next" trong vài bước. Giao diện đơn giản, không có menu ẩn kèm theo. Có thể bạn cần phải cài đặt hệ thống lập trình Microsoft Visual Basic Runtime để đảm bảo các chức năng của ứng dụng hoạt động bình thường.

Để mở khóa bootloader cho điện thoại Sony, các bạn có thể tham khảo phần mềm SONY Bootloader Unlock giúp bạn root điện thoại dễ dàng mà còn thay đổi các thông số hệ thống. Ưu điểm của SONY Bootloader Unlock là mở khóa nhanh và an toàn.

Bẻ khóa nhanh chóng các mã bạn cần

Đầu tiên, chọn mẫu điện thoại, nhập mã IMEI (International Model Equipment Identity - thường được in nổi trên pin điện thoại), chọn quốc gia và nhà cung cấp điện thoại của bạn. Cuối cùng là ấn nút "Calculate" và bạn sẽ có nhiều mã mở khóa cho điện thoại.

Xin lưu ý là bạn cần phải nhập các mã trong khi điện thoại không lắp SIM (đã tháo thẻ SIM ra khỏi máy). Thao tác sẽ mất một chút thời gian, nhưng sau đó bạn sẽ thoải mái dùng di động của mình để kết nối với các nhà cung cấp khác vì bạn có một thẻ SIM chuyên dụng.

Hoặc HTC Bootloader Unlock là công cụ mở khóa bootloader cho điện thoại HTC. Cùng với các phần mềm kể trên thì HTC Bootloader Unlock rất có ích cho những ai đang dùng điện thoại.

Lời cuối

Nói chung, WorldUnlock Codes Calculator là một ứng dụng hiệu quả trong việc mở khóa các thiết bị hỗ trợ, cho phép bạn chuyển đổi thẻ SIM bất cứ khi nào bạn muốn


Liên kết tải về - [155 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WorldUnlock Codes Calculator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WorldUnlock Codes Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat worldunlock codes calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WorldUnlock Codes Calculator 4.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm