download Universal Advance Unlocker 1.0

Universal Advance Unlocker

 1.0

Download Universal Advance Unlocker - Ứng dụng mở khóa điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/05/2017

Universal Advance Unlocker hỗ trợ rất nhiều thương hiệu và mẫu điện thoại cho phép người dùng loại bỏ toàn bộ các hạn chế liên quan đến việc sử dụng một mạng bất kỳ, cũng như tạo mã mở khóa và hỗ trợ tính năng xem nhật ký dễ dàng.


Trong hầu hết trường hợp, để khai thác toàn bộ tiềm năng của chiếc điện thoại di động đòi hỏi người dùng phải sử dụng một công cụ mở khóa nào đó để "lách luật" những hạn chế của nhà sản xuất và giành quyền truy cập tất cả các tính năng của thiết bị sở hữu.

Yếu tố hạn chế được nói đến ở đây chính là chiếc điện thoại chỉ hoạt động khi được kết nối với một nhà mạng nhất định, và Universal Advance Unlocker là ứng dụng hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác ít phức tạp hơn và thỏa thích sử dụng nhiều ứng dụng được thiết kế riêng nhằm trợ giúp người dùng vượt qua các giới hạn đó cũng như cho phép mở khóa để sử dụng với các nhà mạng khác nhau.

Để mở khóa điện thoại Galaxy, máy tính bảng SamSung bạn có thể sử dụng công cụ Galaxy Unlocker Client phù hợp với tất cả các mạng điện thoại. Ưu điểm của Galaxy Unlocker Client là khả năng hoạt động hoàn toàn tự động mà không yêu cầu nhiều đến sự can thiệp của người dùng.

universal advance unlocker

Tạo mã mở khóa và xem nhật ký dễ dàng

Sau khi tải Universal Advance Unlocker về máy và cài đặt chương trình, một giao diện làm việc GUI đơn giản xuất hiện cho phép người dùng nhanh chóng làm quen với giải pháp phần mềm này.

Universal Advance Unlocker hỗ trợ tính năng tạo mã mở khóa gần như ngay lập tức, trong khi người dùng thường mất khá nhiều thời gian để tìm số model chính xác của điện thoại.

Sau khi chọn được kiểu chế tạo và số model của thiết bị, người dùng cần nhập mã IMEI và nhấn nút "Tính toán" (Calculate) để nhận cả hai mã Mở khóa (NCK - Unlock Code) và mã của Nhà cung cấp dịch vụ (SPCK - Service Provider Code). Cửa sổ chính của Universal Advance Unlocker hiển thị "Nhật ký hoạt động" (Operation Logs) cho phép kiểm tra tài khoản được ghi trong tất cả các quy trình.

Để cài đặt và cập nhật firmware cho điện thoại Nokia, phần mềm Nokia Care Suite sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất cho bạn. Sử dụng Nokia Care Suite để hỗ trợ cho các thiết bị GSM, CDMA và WCDMA và trước khi cập nhật, bạn nên cân nhắc các thao tác sao lưu dữ liệu.

Các thao tác khác

Đối với một số mẫu điện thoại như Samsung, Blackberry, LG, Motorola và kể cả các dòng iPhones đời cũ, Universal Advance Unlocker hỗ trợ tất cả các thao tác khác. Chính xác hơn, người dùng được phép đọc thông tin từ thiết bị kết nối, xóa sạch hoặc cài đặt lại điện thoại, vượt qua phiên bản Android và mở khóa thiết bị.

Các tính năng chính

- Tạo mã mở khóa và xem nhật ký điện thoại.

- Giao diện làm việc GUI đơn giản.

- Hỗ trợ tính năng đọc thông tin từ thiết bị kết nối.

- Cho phép xóa sạch hoặc cài đặt lại điện thoại.

Hiệu năng và kết luận

Tóm lại, Universal Advance Unlocker rất dễ sử dụng với nhiều tính năng hữu ích, hỗ trợ nhiều thiết bị, thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người dùng sở hữu những chiếc điện thoại đời cũ, mà không ảnh hưởng đến hiệu năng làm việc của máy tính với thời gian phản hồi tốt, không làm treo máy, đơ máy hay lỗi hệ thống.


Liên kết tải về - [7.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Universal Advance Unlocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat universal advance unlocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Universal Advance Unlocker 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm