download Go!Bus Cho iPhone

Go!Bus

 Cho iPhone

Download Go!Bus - Tìm bản đồ, lộ trình xe bus tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/12/2021

Go!Bus là ứng dụng cung cấp thông tin về tất cả các trạm xe bus tại Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời hướng dẫn lộ trình đi xe bus chi tiết và dễ hiểu để đến được điểm mà bạn mong muốn. Go!Bus cũng dự báo thời gian đến trạm của xe buýt giúp bạn chủ động về thời gian chờ xe, xem thông tin lộ trình, giá vé, trạm dừng của các tuyến xe bus nổi bật, ngoài ra nó còn kết hợp với các dịch vụ của GrabBike, GrabCar giúp linh hoạt khi di chuyển.


1. Giới thiệu về Go!Bus

Thông qua Go!Bus người dân và những ai đang ở Thành phố Hồ chí Minh sẽ xem được tất cả những thông tin về trạm xe bus ở gần họ, bởi vì ứng dụng sẽ dựa vào vị trí hiện tại của bạn và tự động hiển thị các trạm xe buýt xung quanh đó, giúp bạn dễ dàng theo dõi các tuyến xe buýt đón tại trạm đó. Một tính năng hữu ích khác là việc hướng dẫn cách đi xe bus đúng tuyến để tiết kiệm thời gian nhất cho bạn, đối với những ai đi du lịch hay công tác ở Hồ Chí Minh là rất cần thiết. Để hiểu rõ hơn về cách hoạt động của ứng dụng các bạn tham khảo bài viết Hướng dẫn cách bắt xe buýt qua ứng dụng GoBus của chúng tôi.

goxz bus

Download Go!Bus trên Android, iPhone, Tìm bản đồ, lộ trình xe bus tại Thành phố Hồ Chí Minh

Go!Bus còn tích hợp tính năng dự báo thời gian đến trạm xe của từng chuyến bus giúp bạn chủ động sắp xếp công việc để đến trạm đúng giờ, tránh bị lỡ chuyến xe. Các thông tin hữu ích khác: tra cứu nhanh các thông tin về mạng lưới xe buýt của thành phố, biểu đồ, lộ trình, thời gian hoạt động, giá vé...; kết hợp các chuyến đi bằng các dịch vụ Grab như grabbike hay GrabCar để di chuyển dễ dàng hơn, trong tương lai gần có thể là tàu điện ngầm metro, xe buýt nhanh BRT, WaterBus...

2. Các đặc điểm chính của Go!Bus:

- Xem thông tin tất cả các trạm xe bus tại Thành phố Hồ Chí Minh.

- Hướng dẫn cách đi xe buýt đúng tuyến để đến điểm mong muốn.

- Dự báo thời gian đến trạm của xe bus.

- Tra cứu được thông tin lộ trình, giá vé, trạm dừng của các tuyến xe.

- Lộ trình đi bằng xe buýt kết hợp xe GrabBike, GrabCar.

3. App liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng Tìm Buýt hỗ trợ cho những người đang sinh sống tại Hà Nội với tính năng tra cứu tuyến đường xe bus, tra cứu địa điểm mình cần đến nên đi theo tuyến xe bus nào, ngoài ra Tìm Buýt còn giúp bạn mua vé xe bus theo tháng tiện lợi nhất và giao vé tại nhà tại một số quận trong nội thành.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Go!Bus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go!bus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KakaoBus 3/5 Kiểm tra lộ trình xe bus tại Hàn Quốc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm