download GO Launcher Z 2.31

GO Launcher Z

 2.31

Download GO Launcher Z - Tùy biến màn hình Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/02/2018

GO Launcher Z là ứng dụng dành cho các máy chạy hệ điều hành Android, với tính năng chính là tùy biến màn hình chính của máy thay cho trình khởi chạy nguyên bản của Android. Tương tự với tất cả các trình khởi chạy Android khác, GO Launcher Z không chỉ thay đổi giao diện của màn hình chính mà còn bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho máy.


Ngày nay, người dùng Android luôn tìm được rất nhiều trình khởi chạy tương thích với máy, và hầu hết các trình khởi chạy này thường không hoạt động được như mong muốn, tùy nhiên GO Launcher Z không nằm trong số đó. GO Launcher Z cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, với một số tính năng thậm chí không thể thấy ở các ứng dụng khác trên thị trường.


GO Launcher Z
Download GO Launcher Z - Phần mềm Tùy biến màn hình Android

Bạn cũng có thể sử dụng Lightning Launcher để thay đổi bộ mặt cho thiết bị Android của mình với kho hình nền và icon đẹp mắt, ưu điểm của Lightning Launcher là có thể  thiết lập nhiều màn hình desktop theo nhóm chức năng.

GO Launcher Z biến giao diện quen thuộc của Android sang những mẫu thiết kế bắt mắt hơn, hiện đại hơn với hơn 10000 theme, 25 hiệu ứng ảnh động cho màn hình cùng công cụ 3D hỗ trợ. Bên cạnh đó, GO Launcher Z còn quét các file thừa trong hệ thống, tạo màn hình khóa cùng nhiều widget nổi bật, và ẩn các ứng dụng khi bạn muốn bảo mật chúng khỏi người dùng khác.

C Launcher cho Android cũng là một trong những Launcher tốt được nhiều người sử dụng giúp bạn thay đổi giao diện thiết bị Android, đặc biệt C Launcher cho Android cung cấp kho hình nền vô cùng đẹp mắt để bạn trang trí cho điện thoại.

Các tính năng chính của GO Launcher Z:

- Cung cấp hơn 10000 theme.

- Hiệu ứng 3D nổi bật.

- Công cụ 3D chuyên nghiệp.

- Các widget tối ưu.

- Ẩn ứng dụng tùy chọn.



Liên kết tải về - [19.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GO Launcher Z - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GO Launcher Z được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go launcher z là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GO Launcher Z 2.31


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm