download Darkful Icon Pack cho Android

Darkful Icon Pack

 cho Android

Download Darkful Icon Pack - Icon tùy chỉnh ứng dụng Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/09/2018

Darkful Icon Pack cung cấp một gói icon khá toàn diện cho thiết bị của bạn, với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ phong cách Android 8.1. Gói icon trong Darkful Icon Pack này tương thích với nhiều Launcher phổ biến trên các dòng điện thoại Android, kết hợp với kho hình nền phong phú trên đám mây giúp bạn trang trí mỗi ngày cho điện thoại của mình.



Darkven Icon Pack là gói icon giúp bạn thay thế cho các biểu tượng ứng dụng mặc định trên thiết bị Android, thay đổi hoàn toàn cho giao diện dế yêu hay chiếc máy tính bảng của bạn, để cảm thấy hứng thú hơn mỗi lần mở máy. Có hơn 1200 biểu tượng màu đen huyền bí với độ phân giải cao, được phân loại trong cách danh mục khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn.

download darkful icon pack

Download Darkful Icon Pack - Icon tùy chỉnh ứng dụng Android

UX Experience S9 Icon Pack cũng là gói biểu tượng thú vị, được lấy cảm hứng từ các biểu tượng UX chính thức của thiết bị S9, với số lượng hàng trăm icon để bạn tùy biến cho giao diện thiết bị của mình, UX Experience S9 Icon Pack tương thích với nhiều launcher phổ biến và bổ sung các hình nền HD để trang trí cho thiết bị.

Darkven Icon Pack tích hợp hơn 100 hình nền HD để bạn trang trí cho màn hình điện thoại, các icon luôn được cập nhật mới và tương thích với nhiều launcher khác nhau như Apex, ADW, Go, TSF, Holo, Nova, Holo for ICS, Lucid, Pro, KK, Hola, Solo, Smart, Action, M, N, Etc, Inspire...

Hay bạn có thể lựa chọn Hexaron Icon Pack với trên 1350 icon phẳng full HD cùng với bộ hình nền đẹp mắt để bạn tạo màn hình với phong cách riêng, Hexaron Icon Pack sử dụng bộ theme Material Design và cập nhật bổ sung liên tục các icon hàng tháng để bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Các tính năng chính của Darkven Icon Pack:

- Gói icon màu đen huyền bí

- Phân chia icon theo danh mục

- Tương thích với nhiều launcher

- Hàng trăm hình nền HD đẹp mắt



Liên kết tải về - [37 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Darkful Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat darkful icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Darkful Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm